วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 05:47 น.

การเมือง

"พรรคเสมอภาค" กระหื่มกลางตลาดโพธาราม "รฎาวัญ" มั่นใจเบอร์ 3 ภิญโญศิลป์ คว้าชัยชนะเก้าอี้ ส.ส.เขต 3 ราชบุรี

วันเสาร์ ที่ 07 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 20.55 น.

วันที่ 7 พ.ค. 2565 นางรฎาวัญ วงศ์ศรีวงศ์ หัวหน้าพรรคเสมอภาค นำนายภิญโญศิลป์สังวาลวงศ์  ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 ราชบุรี พรรคเสมอภาค พบปะ ปราศรัย ที่ตลาดริมน้ำโพธาราม ได้ชี้แจงประวัติ ผลงานและอุดมการณ์ทางการเมืองตลอด 30กว่าปีที่ผ่านมา ที่ได้คิดและทำช่วยเหลือประชาชนเรื่องการแก้ไขความยากจน การถูกเอารัดเอาเปรียบ การถูกล่วงละเมิดสิทธิ ทั้งเด็ก สตรี กลุ่มชาติพันธุ์ แรงงาน ผู้ด้อยโอกาส และเห็นแนวทางใหม่ในการฟื้นฟูเศรษฐกิจฐานรากที่ได้ผลเร็วและจะเป็นการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน จึงได้ก่อตั้งพรรคเสมอภาค ขึ้นมาแม้จะเป็นพรรคการเมืองใหม่ แต่บุคลากรของพรรคมีประสบการณ์การแก้ไขปัญหาสังคม เศรษฐกิจและการเมืองมาไม่น้อยกว่า 30ปี มุ่งมั่นทำการเมืองสะอาจ ซื่อสัตย์สุจริต สร้างคนดีเข้าสภาฯโดยไม่ซื้อเสียง  ไม่ทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง

จึงขอความเมตตาจากชาวราชบุรีเขต3  เลือกอาจารย์ภิญโญ เบอร์ 3 ให้ได้เป็น ส.ส.คนแรกของพรรคเสมอภาค เพื่อสนับสนุนให้พรรคเสมอภาคพรรคการเมืองของประชาชน ได้มีบทบาททางการเมือง เป็นฐานรากที่แท้จริงแห่งประชาธิปไตย

นางรฎาวัญ กล่าวว่า มั่นใจว่า อาจารย์โญ เบอร์ 3 พรรคเสมอภาค จะชนะการเลือกตั้ง ได้เป็น ส.ส.คนใหม่ของเขต 3 ราชบุรี เพราะเชื่อมั่นว่าชาวราชบุรีเบื่อหน่ายความขัดแย้งทางการเมือง  ต้องการพรรคการเมืองที่มีนโยบายแก้ไขปัญหาความยากจนได้จริง ต้องการเปลี่ยนวัฒนธรรมการเมืองใหม่เป็นกาเมืองสะอาด และต้องการนักการเมืองที่พูดจริงทำจริง ทำงานเป็น ไม่ดีแต่พูด 

หน้าแรก » การเมือง

ข่าวในหมวดการเมือง