วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:10 น.

การเมือง

"เสรีพิศุทธ์-สมชัย" ลุยราชบุรีช่วยผู้สมัครเบอร์ 1 หาเสียงเลือกตั้งซ่อม-แฉเริ่มมีซื้อเสียง

วันเสาร์ ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 10.50 น.

เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยเเกนนำพรรคเสรีรวมไทย เเละสมาชิกพรรค เช่น นายสมชัย ศรีสุทธิยากร นายวีระ สมความคิด น.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา นายวิรัตน์ วรศสิริน ลงพื้นที่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ช่วยนางณัฐทนันต์ นิธิภณยางสง่า ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขตสาม หมายเลข 1 พรรคเสรีรวมไทย หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 ราชบุรีอย่างต่อเนื่อง โดยเช้าวันนี้ได้เดินทางไปหาเสียงและแนะนำตัวที่ตลาดโพธาราม จ.ราชบุรี

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ตอนนี้พรรคเสรีรวมไทยมีทีมงานมาช่วยด้านจับทุจริตเเละปกป้องผลประโยชน์ชาติมาช่วยงานพรรคเพิ่ม ดังนั้นประชาชนวางใจได้ว่าพรรคมีคนดีมาทำงานให้ประชาชนเเละผู้สมัครส.ส.ของพรรคก็ทำงานด้านกฎหมายมาก่อนคือเป็นทนายความตรงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเเรงที่พอจะให้ความหวังกับประชาขนได้ว่าพรรคส่งคนที่เหมาะสมมาทำงานให้ชาวราชบุรี เขตสาม ดังนั้นวันเลือกตั้ง (21 พ.ค. 2565) ขอแรงและขอเสียงประชาชนลงคะเเนนให้พรรคเสรีรวมไทยด้วย

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวอีกว่า นโยบายพรรคที่ใช้หาเสียงคือ6หยุด หนึ่งในนั้นคือหยุดโกงทุกรูปเเบบ ตนเคยเป็นผบ.ตร.เเละทำงานตำรวจมาเกือบทั้งชีวิต จับโกงมาหลายสิบคดี ผู้ถูกกล่าวหารับโทษหลายคน เเละตอนนี้เป็นส.ส.ประชาชนก็มาร้องเรียนหลายเรื่องเกี่ยวกับการโกงตนยืนยันไม่ปล่อยไว้เเน่นอน เพราะการหาเสียงในหลายเขตที่ผ่านมา ประชาชนมาร้องเรียนการโกงเเทบทุกครั้ง เช่น เขต4 จ.ลำปาง ที่ใกล้จะมีการตัดสินว่าเลือกตั้งใหม่หรือไม่ เพราะเรื่องนี้มันขัดเจนว่าบางพรรคใช้อำนาจรัฐ อำนาจใต้ดินซื้อเสียงเเบบไม่อายฟ้าดิน

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวด้วยว่า ตอนนี้ใกล้หมดเวลารัฐบาลชุดนี้ การสะสมกระสุนจากคนใหญ่คนโตที่มีอำนาจก็เริ่มขยับ เช่นกรณีท่อส่งน้ำประปาในโครงการอีอีซีเพราะมีกลิ่นไม่ชอบมาพากล ตนเป็นประธานกมธ.ปปช.ไม่เว้นเรื่องนี้เเน่นอนเพราะคนพวกนี้ไม่เกรงกลัวกติกาเเละไม่เเคร์สังคมดังนั้นต้องไม่ให้คนพวกนึ้มีที่ยืน ต้องส่งไปดัดนิสัยที่เรือนจำสักระยะ

"เขตนี้ชาวบ้านก็มาสะท้อนเรื่องการเตรียมทุจริตจึงขอฝาก กกต.เเละตำรวจเอาจริงเอาจังด้วยอย่าปล่อยให้คนที่คิดจะโกงลอยนวลไม่เช่นนั้นบ้านเมืองจะเเย่ เลือกตั้งต้องโปร่งใส สู้กันด้วยนโยบายเเละคุณสมบัติผู้สมัคร ให้ชาวบ้านเลือกเอง อย่าใช้กระสุนเเละเกมใต้ดิน ขอฝากชาวราชบุรีเขต3 ไว้วางใจผู้สมัครของพรรคไปช่วยผมในรัฐสภาอีกหนึ่งคน เพื่อไปช่วยกันหยุดโกงทุกรูปเเบบ "หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว

หน้าแรก » การเมือง