วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 19:20 น.

การเมือง

ประชุมใหญ่สามัญประจำปีพรรคประชาชาติ “วันนอร์-ทวี” นำทัพ สู้ศึกเลือกตั้ง ‘66

วันเสาร์ ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2566, 20.50 น.

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2566  ผู้สื่อข่าวรายงานจากห้องประชุมนราทัศน์ ฮอลล์ โรงแรม ดิ อิมพีเรียล จังหวัดนราธิวาส ว่า เมื่อเวลา 13.00น. ที่ผ่านมา พรรคประชาชาติ จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปีพรรคประชาชาติ 2566 นำโดย นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา หัวหน้าพรรคประชาชาติ พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรคประชาชาติ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค รวมทั้ง ส.ส.ของพรรคประชาชาติ ประกอบด้วย นายกมลศักดิ์ ลีวาเมาะ ส.ส.นราธิวาส เขต 4 นายอับดุลอายี สาแม็ง ส.ส.ยะลา เขต.3 นายกูเฮง ยาวอหะซัน ส.ส.นราธิวาส เขต 3 และ นายสมมุติ เบ็ญจลักษณ์ ส.ส.ปัตตานี เขต 4 นายซูการ์โน มะทา สส. จังหวัดยะลา เขต.2 และมีสมาชิกพรรคจากทั่วประเทศ เดินทางเข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียง 

สำหรับกิจกรรมในวันนี้ มีการรายงานการดำเนินกิจการทางการเมืองของพรรคประชาชาติ ในรอบปี 2565 โดยมีการกล่าวแสดงวิสัยทัศน์ ของนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา หัวหน้าพรรคประชาชาติ และ พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และ เลขาธิการพรรคประชาชาติ ด้วย
 
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ พรรคประชาชาติ ยืนยันว่ามีผู้สมัคร ส.ส.ครบทุกเขต ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ นอกจากนี้ ยังส่งผู้สมัครในจังหวัดต่าง ๆ นอกพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ด้วย โดยการสรรหาเป็นไปตามกระบวนการประชาธิปไตย และมั่นใจว่าพรรคประชาชาติจะได้รับการสนับสนุนจากประชาชน เพราะมีเสียงตอบรับจากประชาชนดีมากมาโดยตลอด ประกอบกับผลงานการอภิปรายของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคประชาชาติในรัฐสภา ให้ความสำคัญกับปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในจังหวัดชายแดนภาคใต้ และปัจจุบัน พรรคประชาชาติเป็นที่รู้จักของพี่น้องประชาชนในพื้นที่กว้างขวาง

หน้าแรก » การเมือง