วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 07:07 น.

การเมือง

ชีวิตชีลๆวันหยุด! "ลุงป้อม700" เที่ยวหัวหิน พบปะพ่อค้าแม่ค้า

วันอาทิตย์ ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2566, 09.48 น.

"พล.อ.ประวิตร"เดินทางไปหัวหิน พักผ่อนวันหยุด พบปะพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน รับปากจะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2566  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นการส่วนตัว เพื่อพบปะพ่อค้าแม่ค้าประชาชน พูดคุย สอบถามความเป็นอยู่การค้าขาย โดยในช่วงเที่ยง พล.ประวิตร ได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านครัวกรรณิการ์ โดยระหว่างรับประทานอาหารมีแฟนคลับ ได้มาขอถ่ายรูป และให้กำลังใจ ขอให้เป็นนายกฯ คนที่ 30 โดยร้านครัวกรรณิการ์ เป็นร้านอาหารเก่าแก่และมีชื่อเสียงในตัวเมืองหัวหิน พล.อ.ประวิตร มักจะแวะมารับประทานอาหารที่ร้านนี้เป็นประจำสมัยยังรับราชการ 

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้แวะไปที่ร้านข้าวเหนียวมะม่วงป้าเจือ โดยได้แวะทักทาย ลูกหลาน ป้าเจือ ซึ่งได้ค้าขายสืบต่อๆกันมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ร้านนี้ พล.อ.ประวิตร แวะมาประจำตั้งแต่ 20-30 ปีที่ผ่านมา โดยการมาครั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้สอบถามว่าการค้าขายดีขึ้นหรือไม่ ความเป็นอยู่ของประชาชนที่หัวหินเป็นอย่างไร โดย พล.อ.ประวิตรฯ ได้แสดงความห่วงใย และรับปากว่าจะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น 

ขณะที่ในช่วงเย็น พล.อ.ประวิตร ได้แวะไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารใกล้กับตลาดหัวหิน หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ ได้เดินพบปะพ่อค้าแม่ค้าประชาชนในตลาดหัวหิน เพื่อดูการค้าขายและสอบถามพ่อค้าแม่ค้าถึงสภาพการค้าขายหลังจากสถานการณ์โควิดคลี่คลาย โดยขณะเดินตลาดได้มีพ่อค้าแม่ค้าประชาชนพร้อมแฟนคลับมาขอเซลฟีและให้กำลังใจ พร้อมอวยพรให้ พล.อ.ประวิตรฯ เป็นนายกคนต่อไป โดย พล.อ.ประวิตร ได้ถ่ายรูปด้วยสีหน้ายิ้มแย้มตลอดเวลา 

 

หน้าแรก » การเมือง

Top 5 ข่าวการเมือง