อสังหา
เอพีไทยแลนด์จัดงาน AP WORLD
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เอพีไทยแลนด์จัดงาน AP WORLD
พาวิลเลี่ยนสุดล้ำใจกลางพารากอน
‘เอพี ไทยแลนด์’ จัดงาน AP WORLD เปิดบริบทใหม่แห่งโลกอนาคตตอกย้ำ ‘ผู้นำแห่งการสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดี’เผย 3 ปรัชญา ‘GROW’ ‘FLOW’ ‘JOY’ นิยามแห่งการพัฒนาคุณภาพชีวิตชวนคนเมืองร่วมออกแบบโลกในอุดมคติ ครั้งแรกกับการสร้าง Experiential Architecture พาวิลเลี่ยนสุดล้ำ ใจกลางลานพาร์ค พารากอน จับมือสถาปนิกหัวก้าวหน้าชาวญี่ปุ่นเท็ตสึโอะ คนโดะ และ HAY แบรนด์ชั้นนำจากเดนมาร์ก สะท้อนบริบทใหม่ของชีวิตคุณภาพพบ 6 โครงการใหม่ กับนวัตกรรมการออกแบบที่อยู่อาศัยในมิติใหม่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจากโครงการไฮไลท์ THE SONNE ศรีนครินทร์ – บางนา และ LIFE สาทร เซียร์รา พร้อม ‘นวัตกรรมบริการ’ มาตรฐานการใช้ชีวิตคุณภาพ
นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป กล่าวว่า ‘ด้วยวิสัยทัศน์ของเอพี ที่ต้องการสร้างพิมพ์เขียวแห่งคุณภาพชีวิตที่ดีในวันข้างหน้า เพื่อทุกคนในสังคม บริษัทฯ จึงได้จัดงาน AP WORLD ขึ้นระหว่างวันที่ 1-7 สิงหาคมนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงพันธกิจสำคัญขององค์กรที่มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตคนในสังคม ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าหรือบริการที่มีคุณภาพ ภายใต้ 3 ปรัชญาสำคัญในการสร้างพิมพ์เขียวแห่งคุณภาพชีวิตที่ดี 1) GROW มาสเตอร์แพลนแห่งการพัฒนาที่ยั่งยืน การออกแบบนวัตกรรมที่ทำให้ชีวิตมีความเป็นอยู่มีสุขภาพกายและใจที่ดีจากภายในสู่ภายนอก ไปจนถึงการพัฒนาพื้นที่สีเขียว การรักษาสิ่งแวดล้อม และก้าวไปสู่คุณภาพชีวิตแห่งอนาคตอย่างมั่นคง อาทิ โครงการอนุรักษ์ต้นไม้ใหญ่เดิมของที่ดินคอนโดมิเนียมโครงการ RHYTHM เอกมัย เอสเตท และ AP Academy ร่วมมือกับ กลุ่มบิ๊กทรีส์ และเครือข่ายต้นไม้ในเมือง ออกแบบหลักสูตรพิเศษในการบริหารจัดการต้นไม้ในโครงการพักอาศัย 2) JOY ความสุขในการอยู่อาศัย เริ่มต้นจากความสบายใจ ความอุ่นใจและความปลอดภัย ที่คุ้มครองทุกสมาชิกในครอบครัว ด้วยการนำนวัตกรรมบริการ KATSAN ผู้คุ้มกันส่วนตัวอัจฉริยะ (Personal Guardian) ตลอด 24 ชั่วโมง HOMEWISER ผู้เชี่ยวชาญประจำบ้าน ที่มาพร้อมกับแนวคิดการบำรุงรักษาเชิงป้องกันมาประยุกต์ใช้ รวมถึงการออกแบบพื้นที่เพื่อการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว 3) FLOW สังคมคุณภาพที่เต็มไปด้วยการแบ่งปัน และความเชื่อใจ ผ่านนวัตกรรมบริการ เพื่อสร้างระบบนิเวศแห่งสังคมคุณภาพให้เกิดขึ้น ร่วมถึงการจับมือกับพันธมิตรอย่าง HAY (เฮย์) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากเดนมาร์กในการสร้างประสบการณ์แห่งการแบ่งปันภายใต้คอนเซ็ปต์ Sharing Community ในโครงการเครือเอพี
“เอพีเชื่อว่าความหมายของคำว่าคุณภาพชีวิตที่ดีของแต่ละคนแตกต่างกัน และหนึ่งในกระบวนการที่เราใช้สร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้า หรือบริการ เพื่อสนับสนุนการมีคุณภาพชีวิตที่ดีให้เกิดขึ้นนั้นคือการค้นหาความต้องการที่ซ่อนอยู่หรือที่เรียกว่า Unmet Need ของคนในสังคมปัจจุบัน เพื่อไม่ให้นวัตกรรมที่สร้างขึ้นมานั้นเป็นเพียงเทคโนโลยีฉาบฉวย และสร้างภาระต่อผู้บริโภคในอนาคต ซึ่งงาน AP WORLD ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกกับการนำเสนอความหมายของคำว่าคุณภาพชีวิตที่เราใช้เวลานานกว่า 3 ปีในการค้นหาและสร้างสรรค์” นายวิทการ กล่าว
สำหรับ ไฮไลท์ในงาน AP WORLD ครั้งนี้ นอกจากจะชวนคนเมืองมาร่วมสัมผัสกับนิยามใหม่ของคำว่าคุณภาพชีวิตที่ดีแล้ว บริษัทฯ ยังได้ร่วมมือกับ มร. เท็ตสึโอะ คนโดะ สถาปนิกหัวก้าวหน้าชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ผู้ที่มีแนวคิดการออกแบบที่โดดเด่นในเรื่องการให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตของมนุษย์ โดยเชื่อมโยงสถาปัตยกรรมเข้ากับสิ่งต่างๆ รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นภูมิอากาศ ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม หรือสิ่งแวดล้อมมาสร้างสรรค์ AP WORLD PAVILION พาวิลเลี่ยนที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนงานออกแบบการใช้ชีวิตได้อย่างยั่งยืนในอนาคต
นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจแนวราบ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป เผยว่า “อีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจในงาน AP WORLD คือ การต่อยอดปรัชญาการสร้างพิมพ์เขียวแห่งคุณภาพชีวิตที่ดี GLOW – FLOW – JOY ไปสู่การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ ผ่านการนำเสนอ 6 โครงการใหม่พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น โดยไฮไลท์ของโครงการแนวราบกับการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ THE SONNE กับโครงการ 1) ‘THE SONNE ศรีนครินทร์ – บางนา’ มูลค่า 630 ล้านบาท จำนวน 56 ยูนิต โครงการต้นแบบของ Luxury Duplex Home ที่ผสมผสานจุดเด่นระหว่างบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมได้อย่างลงตัว แตกต่างด้วยโมเดลบ้านแบบ 3 ชั้น ขนาดที่ดิน 40-71 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยสูงสุด 249 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 12-15 ล้านบาท”
ทั้งนี้ THE SONNE ศรีนครินทร์ – บางนา โดดเด่นภายใต้คอนเซ็ปท์ The New Original Living รังสรรค์ทุกรายละเอียดจากความเข้าใจอัตลักษณ์ที่แตกต่าง สู่สถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นคลาสสิคเอกลักษณ์งดงามเหนือกาลเวลา พร้อมผสานนวัตกรรมสเปซภายในที่มอบอิสระแห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับที่มากกว่าของครอบครัวคนเมือง พร้อมรองรับการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนแบบ Cross Generations รองรับกิจกรรมที่หลากหลายของสมาชิกในครอบครัวใหญ่กับแนวคิดการออกแบบภายใต้หลัก Universal Design ด้วยสเปซเอื้อต่อการอยู่อาศัยของผู้สูงวัยโดยเฉพาะ เช่น ทางลาดเข้าสู่บ้าน สวนเชื่อมต่อห้องส่วนตัวของผู้สูงอายุ บานประตูที่รองรับการใช้งานของวิวแชร์ นอกจากนี้ ยังผนวกนวัตกรรมความปลอดภัยในโลกอนาคตสู่การอยู่อาศัยจริงอย่าง‘KATSAN’ ที่จะสร้างความอุ่นใจให้กับลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง โดยโครงการจะพร้อมเปิดให้เยี่ยมชมได้ประมาณต้นเดือนกันยายนนี้
นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป กล่าวว่า สำหรับไฮไลท์ในส่วนของคอนโดมิเนียมนั้น คือการเปิดตัวโครงการ 2) LIFE สาทร เซียร์รา (โครงการร่วมทุนโครงการที่ 17) จำนวน 1,971 ยูนิต มูลค่าโครงการ 6,300 ล้านบาท ต้นแบบการพัฒนาโครงการแนวสูงควบคู่กับสร้างพิมพ์เขียวแห่งคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืนเต็มรูปแบบแห่งแรกของไทย คอนโดมิเนียมสูง 40 ชั้น แตกต่างด้วยคอนเซ็ปต์ Forest Park พื้นที่ธรรมชาติเต็มรูปแบบกว่า 5 ไร่ พร้อมสระว่ายน้ำยาวกว่า 100 เมตร ผสานธรรมชาติอันยิ่งใหญ่กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเมืองไว้ในที่เดียว เพียง 150 เมตรจากบีทีเอสตลาดพลู และ 100 เมตร จากบีอาร์ทีราชพฤกษ์ สิทธิพิเศษเฉพาะในงาน AP WORLD ครั้งแรกกับการเปิดจองชั้นสวยที่สุด พร้อมมุมมองแบบ 180 องศา สู่ Forest Park ธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ หนึ่งเดียวย่านใกล้ ICONSIAM แลนด์มาร์คริมแม่น้ำเจ้าพระยาและ CBD สาทร ศูนย์กลางย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ พร้อมรับส่วนลดพิเศษเพิ่ม 5%
นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังพร้อมนำเสนอ 4 โครงการใหม่ที่น่าสนใจ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษกับ 3) THE CITY เอกมัย-ลาดพร้าว บ้านเดี่ยว 2 ชั้นสุดหรูทำเลเมือง ‘เอกมัย - ลาดพร้าว’ สังคมเหนือระดับ เอกสิทธิ์พิเศษ สำหรับ 67 ครอบครัว เปิดจองรอบพิเศษภายในงานรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท เริ่มต้น 19.9 - 35 ล้านบาท 4) CENTRO สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวใหม่ พื้นที่ใช้สอยสูงสุด 190 ตารางเมตร เริ่มต้น 6.99 – 8.99 ล้านบาท จองในงานรับสิทธิพิเศษสูงสุด 400,000 บาท 5) GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ Premium Duplex Home 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยสูงสุด 149.19 ตารางเมตร เริ่มต้น 6.05 ล้านบาท จองในงานรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท 6) THE ADDRESS สยาม-ราชเทวี Prestige – Luxe Condominium สูง 50 ชั้น พบ 7 ยูนิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ขนาด 1-2 ห้องนอน ในราคาสุดพิเศษที่ไม่เคยเปิดขายที่ใดมาก่อน
ทั้งนี้ ตลอด 7 วันของการจัดงาน AP WORLD ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย รวมถึงการนำเสนอนวัตกรรมบริการ และบริการเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีกับ 5 ธุรกิจในเครือเอพี กรุ๊ป ได้แก่ BC, Smart, SEAC, Vaari และ Claymore เพื่อก้าวไปสู่โลกในอุดมคติแห่งการอยู่อาศัย ที่ทุกๆ พื้นที่ผ่านกระบวนการดีไซน์ที่ต้องทำความเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง ผนวกกับนวัตกรรมสมัยใหม่ ไปจนถึงสังคมแห่งการแบ่งปัน เพื่อมอบมาตรฐานใหม่ของคุณภาพชีวิตให้กับคนในสังคม
AP WORLD จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-7 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ลานพาร์ค พารากอน ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.apthai.com/apworld
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AP จัดทัพทาวน์โฮมพร้อมอยู่ บ้านกลางเมือง-พลีโน่ ราคาใหม่สุดคุ้ม ดาวน์และผ่อน 0% เริ่ม 1.59 ล้าน
“บ้านเดี่ยวเครือเอพี” โตแรง ขึ้นแท่นผู้นำตลาด หลังสร้างนิวไฮ รับรู้รายได้ปี 62 ขยับสู่หลักหมื่นล้าน
เอพีฯร่วมจัดเวิร์คช็อปตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียม
‘เอพี’ปรับแผนธุรกิจเปิดตัว43โครงการ มูลค่า 64,750 ล้านมากสุดตั้งแต่ก่อตั้ง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » อสังหา
ข่าวในหมวดอสังหา
- สถาปนิก’67 จัดยิ่งใหญ่ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์ พร้อมดึงสถาปนิกระดับโลกด้านออกแบบสถาปัตยกรรม ร่วมแชร์ประสบการณ์บนเวที ASA International Forum 2024 20:02 น.
- การเคหะแห่งชาติเคลียร์จบทุกปัญหาชุมชนดินแดง ภายใน 3 เดือน 06:01 น.
- AWC ขอบคุณพลังพันธมิตรนานาชาติที่ร่วมวิสัยทัศน์สร้างพลังให้อุตสาหกรรมอาหารระดับโลก พร้อมเปิดให้บริการ 26 มิถุนายน 2567 นี้ 20:00 น.
- TRECA จัดประชุมกรรมการสมาคมฯ เตรียมจัดอบรมขายอสังหาฯ มือสอง 16:55 น.
- BAM 25th Anniversary Happy Songkran Festival สืบสานวัฒนธรรมและประเพณีไทย 13:01 น.