วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 00:16 น.

ภูมิภาค

“บิ๊กแจ๊ส”พาเพื่อนสมาชิกผู้เล่นกอล์ฟ มอบรถเข็นวีลแชร์เพื่อผู้พิการ10คัน

วันศุกร์ ที่ 04 พฤษภาคม พ.ศ. 2561, 22.20 น.


“บิ๊กแจ๊ส”พาเพื่อนสมาชิกผู้เล่นกอล์ฟ
มอบรถเข็นวีลแชร์เพื่อผู้พิการ10คัน

 


เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 4 พ.ค.61 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา ประธานชมรมคนรักไพน์เฮิร์สท61 และสมาชิกผู้เล่นกีฬากอร์ฟ ร่วมมอบรถเข็นนั่งวีลแชร์แก่ผู้พิการ จำนวน 10 คัน โดยมีนายชาลี วัฒนเขจร ผู้อำนวยการโรงเรียนปทุมธานี นันทมุนีบำรุง เป็นตัวแทนของนักเรียนและผู้พิการกล่าวขอบคุณ ที่ ไพน์เฮิร์สท กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

 

 


  

 

ด้าน นายชาลี วัฒนเขจร ผู้อำนวยการโรงเรียนปทุมธานี นันทมุนีบำรุง กล่าวว่า ต้องขอบคุณ ทุกท่านที่มีจิตเมตตาที่ได้จัดหารถเข็นนั่งวีลแชร์แก่ผู้พิการ จำนวน 10 คัน เนื่องจาก พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ได้ทราบว่าทางโรงเรียนปทุมธานี นันทมุนีบำรุง มีโครงการรับบริจาครถเข็นวีลแชร์สำหรับผู้พิการที่ไม่ได้ใช้แล้วหรือชำรุด โดยทางโรงเรียนได้ให้นักเรียนในภาควิชางานช่างงานฝีมือซ่อมแซมรถเข็นวีลแชร์ให้สามารถใช้งานได้อย่างปกติ เมื่อพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เห็นดังนั้นจึงได้ร่วมกับชมรมคนรักไพน์เฮิร์สท61 และสมาชิกผู้เล่นกีฬากอล์ฟ ร่วมบริจาคจัดหารถเข็นวีลแชร์คันใหม่ จำนวน 10 คัน เพื่อมอบให้แก่ผู้พิการที่ได้มาลงชื่อมีความต้องการรถเข็นวีลแชร์เนื่องจากมีความยากไร้

 

 

 

 


   

ส่วนพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า เนื่องจากเห็นทางโรงเรียนปทุมธานี นันทมุนีบำรุง มีโครงการที่ดีและมีผู้พิการมีความประสงค์ต้องการรถเข็นวีลแชร์จำนวนมาก ประกอบกับทางชมรมคนรักไพน์เฮิร์สท61 และสมาชิกผู้เล่นกีฬากอล์ฟ ได้จัดงานแข่งขันกอล์ฟพร้อมร่วมทานข้าวสังสรรค์ เดือนละ 1 ครั้ง จึงมีความคิดว่าหากทุกคนได้มาร่วมบริจาคเพื่อผู้ยากไร้และยังพิการ ด้วยการจัดหารถเข็นวีลแชร์ ซึ่งทุกคนมีความต้องการจริงๆ โดยทางโรงเรียนจะประสานความต้องการของผู้พิการและยากไร้ที่มีความต้องการจริงๆมายังชมรมคนรักไพน์เฮิร์สท61 และสมาชิกผู้เล่นกีฬากอล์ฟได้ตลอด.

หน้าแรก » ภูมิภาค