วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 09:34 น.

ภูมิภาค

2ผัวเมียสุดเฮง! ล็อตเตอรี่เหลือขายถูก18ล้าน

วันพฤหัสบดี ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562, 21.46 น.

 

2ผัวเมียสุดเฮง!
ล็อตเตอรี่เหลือขายถูก18ล้าน


พ่อค้าแม่ค้าล๊อตเตอรี่สุดเฮงรับโชค 18 ล้าน หลังล๊อตเตอรี่เหลือแผงกว่า 100 ใบ ขายไม่หมดแต่กลับให้โชคใหญ่ตั้งใจใช้หนี้ให้หมดเก็บเป็นทุนการศึกษาให้ลูก

 

เมื่อเวลา 17.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า  มีผู้โชคดีได้รางวัลใหญ่กำลังเดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่สภ.หนองกุงศรี  จึงเดินทางไปติดตามบรรยากาศ  และแสดงความยินดีกับเศรษฐีคนใหม่ของ จ.กาฬสินธุ์  โดยนายภิญโญ  เข็มขำ  อายุ 42ปี และนางสจันทรา  พละเดช   อายุ 40 ปี  ซึ่งเป็นบ้านนางาม ต.โคกเครือ อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์  เดินทางมายังสภ.หนองกุงศรีพร้อมญาติ   พบ ร.ต.อ.ธีรวัจน์  สินธุชย ผช.สว. สภ.หนองกุงศรี  เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความปลื้มปิติ มีชาวบ้านที่ทราบข่าวมาขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับผู้โชคดีรายแรกของปี 2562 กันจำนวนมาก


ทั้งนี้นายภิญโญ  เข็มขำ และนางจันทรา  พละเดช  สองสามีภรรยา  ได้นำล๊อตเตอรี่ ที่ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 197079 จำนวน 3 ใบ และเลข 197078 อีก 2 ใบ ซึ่งเป็นรางวัลข้างเคียง  โดยล๊อตเตอร์รี่ทั้งหมดได้สลักชื่อี่ด้านหลังไว้ทั้งหมดและเดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน  ก่อนจะเดินทางไปรับรางวัลที่ กองสลากกินแบ่งรัฐบาลในวันพรุ่งนี้

 

นายภิญโญ เข็มขำ อายุ 42 ปี และนางจันทรา พละเดช อายุ 40 ปี ภรรยา ทั้งคู่อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 4 บ้านนางาม ตำบลโคกเครือ อำเภอหนองกุงศรีจังหวัดกาฬสินธุ์  กล่าวว่า มีอาชีพขายลอตเตอรี่ มานานกว่า 7 ปี ครั้งนี้ลอตเตอรี่ขายไม่หมดยังเหลืออยู่ในแผงประมาณ 100 กว่าใบ ซึ่งเหลือเยอะมาก และเมื่อผลสลากออกจึงนำล๊อตเตอรี่ที่มีอยู่มาตรวจรางวัล จึงรู้ว่าตัวเองถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1จำนวน 3 ใบหมายเลข 197079พร้อมรางวัลข้างเคียงอีก 2 ใบ การมาแจ้งความครั้งนี้ ได้รวมตัวกันมา ทั้งแม่ยาย ป้าและก็ลูก

 

นายภิญโญ เข็มขำ ผู้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 พร้อมภรรยา ยังกล่าวอีกว่า ปกติตนเป็นคน อำเภอสีสุราช มหาสารคาม มาได้ภรรยาที่อำเภอหนองกุงศรีจังหวัดกาฬสินธุ์มีลูกด้วยกัน 1 คนเป็นผู้หญิง ตั้งใจว่า พรุ่งนี้ จะนำลอตเตอรี่ เดินทางเข้ากรุงเทพเพื่อไปแลกรางวัล พร้อมกับภรรยาและญาติๆ หลังจากได้เงินมา ตนก็จะนำไปใช้หนี้ จากนั้นจะเดินทางไปพบญาติที่จังหวัดมหาสารคาม ส่วนที่เหลือก็จะเก็บฝากธนาคารไว้ยังไม่คิดไว้ว่าจะทำอะไรบ้าง ล่าสุดวันนี้ตนกับภรรยา ได้มาขายลอตเตอรี่ ที่สภ.หนองกุงศรี ก็มีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซื้อกันหลายคน แต่ไม่ได้เลือกซื้อใบที่ถูก ต้นกลับไปบ้านนับลอตเตอรี่ที่เหลืออยู่ประมาณร้อยกว่าใบ ตนเองจึงเก็บไว้ และไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะถูกรางวัลใหญ่ๆแบบนี้ หลังจากถูก จึงรีบนำปากกามาเขียนสลักชื่อที่ด้านหลังลอตเตอรี่ แล้วรีบเดินทางมาที่ สภหนองกุงศรีหลังจากได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้วแสดงรู้สึกสบายใจและปลอดภัย จึงขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

หน้าแรก » ภูมิภาค