วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 05:58 น.

ภูมิภาค

สาวชัยภูมิรับจ้างกรีดยางเฮง ถูกล๊อตเตอรี่รับ12ล้าน

วันพุธ ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 20.06 น.


สาวชัยภูมิรับจ้างกรีดยางเฮง
ถูกล๊อตเตอรี่รับ12ล้าน

สาวชัยภูมิ มารับจ้างกรีดยางที่กระบี่ ดวงเฮง ถูกล็อตเตอรี่ รางวัลที่หนึ่ง 12 ล้าน เผย เพื่อนยุให้ซื้อ ขณะไปร่วมงานศพ เพื่อนหยิบให้ไม่คิดว่าจะถูกรางวัล เตรียมสร้างบ้านให้พ่อแม่ และทำบุญ

 

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 16 ต.ค.62 น.ส.จำรัส ราชชมพู อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 ม.13 ต.บ้านไร่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ได้เดินทางเข้าแจ้งความ กับ พ.ต.ท.สมพร ส่งแสง สว.(สอบสวน) สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ หลัง ทราบว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำ วันที่ 16 ตุลาคม 2562 หมายเลข 812564 พร้อมนำสลากกินแบ่งจำนวน 2ฉบับมูลค่า 2 ล้านบาท มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยมีเพื่อนๆ เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

 

โดยนางสาวจำรัส เล่าด้วยอาการตื่นเต้นว่า ตนเป็นคนจังหวัดชัยภูมิ และมารับจ้างกรีดยางที่ จ.กระบี่ และมามีครอบครัว ที่ ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม ประมาณ 2 ปี ก่อนที่จะซื้อล็อตเตอรี่ฉบับดังกล่าว ตนได้ไปร่วมงานศพ ญาติ ที่ต.พรุดินนา จากนั้น ได้มีเพื่อนๆ ได้ซื้อล็อตเตอรี่ จากคนเร่ขายล็อตเตอรี่ ในงานศพคนละหลายใบ และ เชียร์ให้ตนซื้อด้วยจึงตัดสินใจซื้อไว้จำนวน 2 ใบ โดยเพื่อน เป็นคนหยิบให้ โดยเป็นเลขท้าย 564 แต่ไม่คิดว่าจะถูกรางวัล จนกระทั่งวันนี้ พอผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกก็ไปตรวจดูปรากฏว่า ถูกเลขท้ายทั้ง3 ตัว และพอไล่เรียงไป3ตัวหน้าก็พบว่าถูกตรงทุกตัวด้วย รู้สึกดีใจจนน้ำตาไหล และรีบนำสลากกินแบ่งที่ถูกรางวัลมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเงินรางวัลที่ได้ จะเอาไปสร้างบ้านให้พ่อแม่ ที่จ.ชัยภูมิ และส่วนหนึ่งนำไปทำบุญ ส่วนที่เหลือก็จะวางแผนทำธุรกิจต่อไป

 

หน้าแรก » ภูมิภาค