วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 03:05 น.

ภูมิภาค

“คงกฤช” ลุยเปิดตัวหาเสียงไม่เว้นในงานศพ!

วันพุธ ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562, 22.39 น.

“คงกฤช” ลุยเปิดตัวหาเสียงไม่เว้นในงานศพ!


 
วันที่ 27 ก.พ.62 เวลา 16.30 น.ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียง สส. พบนายคงกฤช หงษ์วิไล ผู้สมัคร สส.พรรคเพื่อไทย เขต.2 (อ.นาดี,อ.กบินทร์บุรี)อดีต สส.ปราจีนบุรี ออกหาเสียงในเขต2 ซึ่งใช้กลยุทธเดินลุยหาเสียง เข้าเคาะประตู ตามหมู่บ้านต่างๆ ใน อ.กบินทร์บุรีและ อ.นาดี แม้มีคู่แข่งที่มีฐานเสียงเดิมอยู่แล้ว ครั้งนี้นายคงกฤช ไม่ได้ท้อ เดินหน้าหาเสียงทุกวันแนะนำตัวเอง,ชูนโยบายพรรคแก่ประชาชนในพื้นที่ชนิดถึงลูกถึงคน ตัวต่อตัวฝากพรรคเพื่อไทยไว้ในอ้อมใจพี่น้องประชาชน เพื่อเข้าไปเป็นปากเป็นเสียงในสภาฯ
 
นายคงกฤช กล่าวว่า “ในการลงพื้นที่หาเสียงครั้งนี้ มีประชาชนส่วนใหญ่ยังคงถามหาและต้องการนโยบายพรรคเก่า ซึ่งทุกคนชื่นชอบมากและต้องการ วันนี้หลังจากที่ลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่ ต.แก่งดินสอ อ.นาดี และ ไปต่อที่ วัดบ้านนาไผ่รส ต.ย่านรี ซึ่งได้มาเปิดตัวกับประชาชนในพื้นที่ ที่มาร่วมงานศพ

 

โดยนายคงกฤช ได้ฝากเนื้อฝากตัวแก่ประชาชนที่มาร่วมงานศพซึ่งมีประชาชนจำนวนหนึ่งเข้ามาทุกทายพูดคุยด้วย และ ยังให้กำลังใจนายคงกฤช ให้สู้ศึกการเลือกตั้ง สส.ที่จะถึงนี้ จะสู้ได้มากน้อยเพียงใดขึ้นอยู่กับประชาชน ที่จะให้ความสนใจตัวผู้สมัครและนโยบายของพรรคด้วย
 
นายคงกฤช ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ ที่ผ่านมาตนยังคลุกคลีอยู่กับพี่น้องประชาชนมาโดยตลอดได้ร่วมกิจกรรมกับประชาชนไม่ขาด ซึ่งประชาชนในพื้นที่ทุกหมู่บ้านทุกตำบลทราบดีว่าตนไม่เคยห่างเหินจากประชาชนเลยในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาทั้งงานพัฒนา, ประเพณี  และงานชีวิตประจำวัน ไม่ว่าเป็นงานบุญ,งานบวช,งานสวดศพ,งานแต่งงาน ในการเลือกตั้งครั้งนี้ 24 มี.ค.62 สัมผัสชิดใกล้ เลือกคงกฤช หงษ์วิไล พรรคเพื่อไทยเบอร์ 6 เท่านั้น”นายคงกฤชกล่าว
 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพื่มเติม สำหรับพื้นที่เขต 2 (อ.นาดี, อ.กบินทร์บุรี) ผู้สมัคร สส.ที่โดดเด่น ชนช้างเป็นคู่ ระหว่าง นายคงกฤช หงษ์วิไล ผู้สมัคร สส.พรรคเพื่อไทย อดีต สส.ปราจีนบุรี มีตำแหน่งทางการเมืองสำคัญๆ ในอดีต อาทิ รองนายกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรีและสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี 2 สมัย ,สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปราจีนบุรี มีญาติพี่น้องเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (ส.อบจ.) , ผู้นำบริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ชนกับ นายสฤษฎิ์ บุตรเนียร ผู้สมัคร สส.พรรคภูมิใจไทย อดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ปราจีนบุรี (สว.) มีฐานเสียงได้รับการสนับสนุนจากนายสุนทร วิลาวัลย์ อดีต รมช.สาธารณะสุข เป็นเจ้าของสถานศึกษาเอกชนระดับมัธยม,การอาชีพรวมกว่า13 แห่ง ,นายรังสรรค์ บุตรเนียร นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลกบินทร์

หน้าแรก » ภูมิภาค