วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 06:28 น.

ภูมิภาค

เต่านาคลานมาให้โชค เจ้าของร้านตามสั่งส่องเลขเด็ด

วันจันทร์ ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2562, 09.33 น.

เต่านาคลานมาให้โชค
เจ้าของร้านตามสั่งส่องเลขเด็ด

 
วิ่งออกกำลังกายตอนเช้าอยู่ดีๆ เต่านาคลานมาตรงหน้า  เจ้าของร้านอาหารตามสั่งที่บ้านเชียง ส่องเลขเด็ดงวดนี้ลุ้นโชคลาภปลดหนี้งวดนี้ เด่น 4 1 8 มาแน่น

 


 เต่านาคลานมาให้โชคเจ้าของร้านตามสั่งส่องเลขเด็ด โดยวันนี้ (16 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางมัตติกา ตองอ่อน อายุ 49 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่งร้าน “เจ๊ปู” ในเขตเทศบาลต.บ้านเชียง อ.หนองหาน จ.อุดรธานีว่า เช้าวันนี้ขณะที่กำลังวิ่งออกกำลังกายรอบๆ หนองบึงนาคำในเขตเทศบาลตำบลบ้านเชียง ปรากฏว่าเห็นเต่านากำลังคลานออกจากหนองบึงนาคำเพื่อข้ามถนน แต่ไม่ข้ามคลานเข้ามาหาตนเองอ

 

 

นางมัตติกา เปิดเผยว่า เช้าวันนี้ขณะที่ตนเองจะไปวิ่งออกกำลังรอบๆ หนองบึงนาคำ เขตเทศบาล ต.บ้านเชียง แต่พอวิ่งได้เพียงรอบเดียวจะเข้ารอบที่ 2 บริเวณสามแยกจะไปทางโรงฆ่าสัตว์ ปรากฎว่า มองไปเห็นเต่านากำลังคลานข้ามถนน ซึ่งน่าจะคลานออกจากบึงนาคำไปหาที่อยู่ใหม่ ตนจึงหยุดดู เต่าก็หยุดคลาน สักพักแค่อึดใจเดียวเต่าก็คลานมาหาตนเองจากนั้นก็หยุดอยู่ตรงหน้าอย่างน่าแปลกประหลาด จึงได้เก็บมาไว้ที่บ้านด้วยเพราะกลัวรถเหยียบตาย ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วก็ส่องเลขเด็ดลุ้นโชคกันกับเต่านาในโค้งสุดท้ายของงวดวันนี้ 16 ก.ย.62 เลยแล้วกัน ก่อนที่จะนำไปปล่อยในสระน้ำในที่นาตนเองต่อไป นางมัตติกากล่าว

 

 

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค