วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 05:02 น.

ภูมิภาค

ชาวบ้านโวย ตร.โรงพักคลองหลวงหาย นอนรอแจ้งความเป็นชั่วโมง

วันอาทิตย์ ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 12.10 น.
วันที่ 27 ตุลาคม2562 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า ค่ำคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 03.00 น. ได้เดินทางไปที่ สภ.คลองหลวง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อเดินทางไปร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เมื่อเดินทางไปถึงกลับไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจแม้แต่นายเดียวภายในห้องประจำวัน นอกจากนี้ยังมีประชาชนที่มารอแจ้งความถึงกับนอนหลับที่เก้าอี้รอแจ้งความกันจำนวนหลายคน เพราะทั้งในห้องพนักงานสอบสวน และห้องประจำวันไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมทั้งไม่มีใครลงมารับเรื่อง
 
ขณะเดียวกันมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง ได้นำตัวผู้ต้องหาที่สามารถจับกุมได้ในคดียาเสพติดและคดีเสพยาเสพติดขณะขับขี่ยานพาหนะ มาส่งมอบกับพนักงานสอบสวนแต่กับไม่มีพนักงานสอบสวนหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจรับเรื่องจนเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชม. หรือเวลา 04.00 น.จึงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทำหน้าที่ขับรถพนักงานสอบสวนเดินทางมารับเรื่อง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้มีการโทรศัพท์ไปยังเบอร์ของ พ.ต.อ.เติมเผ่า  สิริภูบาล ผกก.สภ.คลองหลวง ตามที่มีเบอร์ติดอยู่ที่หน้าห้องประจำวัน ตามที่เขียนว่าไม่ได้รับความสะดวกไม่ได้รับความเป็นธรรมให้สามารถติดต่อได้ แต่เมื่อโทรไปกลับไม่มีคนรับสาย จึงต้องโทรไปที่หมายเลข 191 ทั้งนี้มีประชาชนบันทึกภาพวิดีโอขณะรอแจ้งความแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้
 
ทั้งนี้จึงอยากให้ผู้บังคับบัญชาของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ดำเนินการตรวจสอบว่าเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ได้อย่างไร เป็นเพราะงานเยอะหรือว่าละเลยการปฏิบัติหน้าที่

หน้าแรก » ภูมิภาค