วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:24 น.

ภูมิภาค

ฟอร์จูเนอร์หมุนกลางถนน หักหลบซาเล้งตัดหน้าเจ็บ4 (คลิป)

วันอาทิตย์ ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 14.12 น.

ฟอร์จูเนอร์หมุนกลางถนน
หักหลบซาเล้งตัดหน้าเจ็บ4

เกิดเหตุรถยนต์ฟอร์จูเนอร์ กลับมาจากงานแต่งจากจ.ร้อยเอ็ด จะไปบ้านที่จันทบุรีมาถึงหน้า ปตท.บ้านยาง บุรีรัมย์ เกิดพลิกคว่ำ ผู้โดยสารในรถรวมคนขับ 6 คน บาดเจ็บ 4 กล้องหน้ารถเห็นชัดรถซาเล้งขับข้ามถนนตัดหน้า ก่อนคนขับจะหักหลบแล้วพลิกคว่ำ

 


 
วันที่ 10 พ.ย.62 ร.ต.อ อนุเปรม ทุมนานอก รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองบุรีรัมย์ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ กู้ชีพ อบต.บ้านยาง และกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์

 

 ที่เกิดเหตุเป็นถนน4เลน สายบุรีรัมย์-สตึก ขาเข้าอ.เมืองบุรีรัมย์ บริเวณหน้าปั้มปตท.บ้านยาง พบรถยนต์ยี้ห้อโตโยต้า  ฟอร์จูนเนอร์สีบร๊อนเงิน ทะเบียน กน 6778 จันทบุรี จอดอยู่ข้างทางในสภาพได้รับความเสียหาย ซึ่งก่อนหน้านี้

 

 

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้เข้าไปช่วยกันงัดรถที่พลิกคว่ำ ให้ขึ้นมาอยู่ในสภาพปกติเพื่อช่วยเหลือผู้ติดอยู่ภายใน ก่อนจะลำเลียงคนเจ็บที่โดยสารมากับรถส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ จำนวน 4 คน

 

คนขับรถคือนายวชิระ กริดบัว อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 47/1 ม.3 ต.ตะบอน อ.ขลุง จ.จันทบุรี ได้รับบาดเจ็บหัวแตก กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาล พร้อมเล่าว่าตนเองพร้อมญาติจำนวน 6 คนได้ไปช่วยงานแต่งที่ จ.ร้อยเอ็ด

 


 
ขากลับเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆรถจักรยานยนต์พ่วงข้างซึ่งขับอยู่เลนซ้ายสุดได้ขับปาดเข้ามาเพื่อที่จะเลี้ยวข้ามถนน ตนเองพยายามหักหลบเข้าข้างทางแต่มีรถจักรยานยนต์อีกดันหนึ่งจอดอยู่ จึงหักพวงมาลัยออกทำให้รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำถึง 2 ตลบ ยืนยันขับมาไม่เร็วใช้ความเร็วแค่ 80 -90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

 

ขณะนางทราย ยอดกริช อายุ 48 ปี ภรรยาคนขับรถ บอกว่า ทั้งหมดมาด้วยกัน 6 คนรวมคนขับ สามีบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนตนไม่ได้รับบาดเจ็บ ที่ต้องส่งโรงพยาบาลมี 4 คน กรณีนี้ก็อยากจะให้คนทั่วไปที่ใช้รถใช้ถนนร่วมกัน ให้ระมัดระวังในการขับรถ ควรจะปฎิบัติตามกฎจราจรเนื่องจากถ้าเกิดอุบัติเหตุแล้วทำให้เกิดความเสียหายเหมือนเช่นกรณีของตน

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค