วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 17:53 น.

ภูมิภาค

สลด! โจ๋ 19 ซิ่งจยย.ชนท้ายรถผสมปูนดับคาที่

วันพุธ ที่ 04 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 11.04 น.
เมื่อเวลา  05.45 น.  วันที่ 4 ธันวาคม 2562 ร.ต.ท.นราวิชญ์  แก้วศรี ร้อยเวรสอบสวนสภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์ชนกับรถผสมปูน มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณหน้าร้านวรสันต์ท่อไอเสียจุดกลับรถคลอง 3 เส้นทางมุ่งหน้าวัดธัญญะผลถนนลำลูกกาคลอง 3 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ  พร้อมแพทย์นิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลภูมิพล เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและมูลนิธิอาสาสมัครร่มไทร
 
ที่เกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายพงศกร  ก้องเกรียงไกร อายุ19 พัก อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 1118/26  ถนนเคหะร่มเกล้า แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อhonda  รุ่น wave 110  ทะเบียน 3 กฌ 8099 กรุงเทพฯ สีดำคาดขาว ด้านหน้าพังยับเยินล้มใกล้จุดเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ทับร่างผู้เสียชีวิต โดยมีสภาพแผลที่ศีรษะเลือดนองพื้นถนน  สวมเสื้อแขนยาว  กางเกงขายาว ห่างกันเล็กน้อยพบรถผสมปูน ยี่ห้อ ISUZU หมายเลขทะเบียน 70 -7481 ฉะเชิงเทราโดยมีท้ายกันชนรถมีร่องรอยยุบ
 
จากการสอบถามนายบุญเลือน จรเด็จ อายุ 53 ปี คนขับรถผสมปูน กล่าวว่า ตนมาจากคลอง 5 เพื่อที่จะไปเป่าปูนใกล้ๆตรงนี้ในระหว่างนั้นช่วงจุดกลับรถพอกลับรถเห็นรถมอเตอร์ไซค์มาชนท้ายก็ได้ยินเสียงตั้มก็เลยจอดนึกว่ายางรถระเบิด จากนั้นพอได้ยินเสียงก็เลยจอดรถลงมาดูเพิ่งได้รู้ว่ารถจักรยานยนต์ชนท้ายรถตัวเองมีผู้เสียชีวิต
 
เบื้องต้น ร.ต.ท.นราวิชญ์  แก้วศรี ร้อยเวรสอบสวนสภ.คูคต ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน  นอกจากนี้ก็จะได้เชิญคนขับรถไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.คูคต เพื่อหาสาเหตที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้  จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู  นำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลภูมิพล เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค