วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 11:44 น.

ภูมิภาค

เร่งขนดินตรุษจีนไม่พัก7วัน หนุ่มขับรถดั้มชนร้านซ่อมจยย.พังยับ!

วันศุกร์ ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563, 20.06 น.

วงจรปิดเห็นชัดหนุ่มวัย 44 ปีขับรถ 6 ล้อบรรทุกดินพุ่งเข้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ รถเสียหาย 3 คัน ตำรวจสอบเจ้าตัวยอมรับวูบ เพราะจะเร่งขนดินให้เสร็จ หวังได้ได้รับอั่งเปาเพิ่ม พร้อมหยุดเที่ยววันตรุษจีน ไม่ได้พัก 7 วัน 7 คืน ทำให้ร่างกายไม่ไหว

 


วันที่ 24 ม.ค.63 ร.ต.อ.มุทธวัชร์ บริสุทธิ์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.พุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกดินพุ่งชนร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ มีรถได้รับความเสียหายหลายคัน จึงรุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายพุทไธสง-บุรีรัมย์ ภายในตลาดสดเทศบาลพุทไธสง พบรถบรรทุก 6 ล้อ(แบบยกได้)ยี่ห้อฮีโน่ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 83-5635 บุรีรัมย์ พุ่งชนหน้าร้านสมานบุ๊คมอเตอร์ ซึ่งเป็นร้านซ่อม รถจักรยานยนต์ อยู่เลขที่ 387 หมู่ 1 ต.พุทไธสง อ.พุทไธสง ตรวจสอบมีเสาไฟฟ้าเสียหาย 1 ต้น รถจักรยานยนต์เสียหาย 3 คัน และกันสาดหน้าร้านได้รับความเสียหาย

 

 
สอบถามนายอุเทน  โลไธสง อายุ 44 ปี อยู่เลขที่ 1 หมู่ 17 ต.บ้านยาง อ.พุทไธสง คนขับรถบรรทุกดิน ให้การกับตำรวจว่า ตนเอารถไปร่วมรับจ้างขนดินถมที่ ก่อนหน้านี้เจ้าของบริษัท ได้แจ้งว่าจะให้เร่งขนดินให้เสร็จก่อนตรุษจีน ซึ่งหากเสร็จทันจะได้อั่งเปาเพิ่ม

 

ตนจึงเร่งขนดินแบบไม่ได้หลับไม่ได้นอน 7 วัน 7 คืน และอยากจะหยุดก่อนวันเที่ยวช่วงตรุษจีนคือวันพรุ่งนี้ โดยก่อนเกิดเหตุตนได้เอารถไปซ่อม แล้วจะวิ่งเป็นเที่ยวสุดท้าย แต่มาถึงที่เกิดเหตุตนยอมรับว่าวูบไป มารู้อีกทีตอนที่รถพุ่งเข้าร้านซ่อมรถแล้ว โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้นอกจากจะไม่ได้เที่ยววันหยุดตรุษจีนแล้ว ยังจะต้องรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นอีกด้วย

 


ด้านนายอุทัย วงประดับแพ อายุ 50 ปี เจ้าของร้านสมานบุ๊คมอเตอร์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกน้องก็ซ่อมรถลูกค้าตามปกติ จู่ๆก็มีรถขนดินพุ่งเข้ามาแล้วชนอย่างจัง เมื่อวิ่งเข้าไปดูคนขับก็ดูคล้ายกับงัวเงีย พูดจาเหม่อลอย กระทั่งมารู้ว่าทำงานตลอด 7 วัน 7 คืน ไม่ได้พักผ่อน โชคดีไม่มีลูกค้ามานั่งรอตรงที่เสาไฟฟ้าเหมือนทุกวัน เพราะเป็นวันตรุษจีน หากเป็นวันปกติคาดว่าจะมีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างแน่นอน

หน้าแรก » ภูมิภาค