วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 17:24 น.

ภูมิภาค

5 คู่รัก ไทย-เทศ จดทะเบียนหมู่วันแห่งความรักกลางสวนดอกไม้

วันศุกร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 12.33 น.
วันที่ 14 ก.พ.63  ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงาน บรรยากาศบรรยากาศวันแห่งความรัก พบคนรักต่างพากันมาจดทะเบียนสมรสให้ถูกต้องตามกฏหมาย อย่างคึกคัก หน้าปากทางเข้าบริษัทไทยเคนเปเปอร์จำกัด (มหาชน) ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ที่จัดสวนดอกไม้ ในเนื้อที่ 16ไร่เศษ ที่มีหลากหลาย ทั้งโซนดอกดาวกระจาย หรือ คอสมอส,โซนดอกดาวเรือง ,โซนดอกหงอนไก่ ส่วนโซนทุ่งดอกทานตะวันบานไม่ทันวันแห่งความรักนี้ ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของตำบลบ่อทอง มีนายวัลลพ ประวัติวงศ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี เป็นประธาน ในการจดทะเบียนสมรสหมู่ รวมจำนวน 5 คู่ โดยมีทั้งชาวไทยและต่างชาติ พบสาวไทยควงคู่คนรักชาวต่างชาติมาร่วมจดทะเบียนท่ามกลางความตื่นตาให้กับผู้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก โดยในพิธีมีการแห่ขบวนขันหมากตามประเพณีไทยมาเข้าร่วมพิธีจดทะเบียนสมรสตามประเพณีด้วย
 
น.ส.นิตยา ยศศิริ อายุ 38 ปี ควงหนุ่มต่างชาติสัญชาติชาวเยอรมันนี มาจดทะเบียนสมรสด้วย โดยน.ส.นิตยา กล่าวว่า ดูใจกันมานานแล้ว และตกลงที่จะจดทะเบียนสมรสกันที่ประเทศไทย  ในวันนี้ ให้รักยั่งยืน
 
น.ส.นิตยา บอกต่อไปอีกว่า คนรักของเธอชื่อนายฮาลัน เฟียลิงเออร์ อายุ 62 ปี แล้วเป็นชาวเยอรมันนี รักเธอมาก และขอแต่งงานกับเธอ และตนมั่นใจว่าเขาเป็นคนดีที่ดูแลเธอได้จึงตัดสินใจแต่งงานด้วย เขาเป็นคนนิสัยดี คิดว่าไม่มีปัญหาอะไรกับชีวิตคู่  แฟนหนุ่มเอาใจเก่ง และไม่มีปัญหาในเรื่องของอายุ หรือวัยห่างกัน หากรักกันจริงไม่มีปัญหา ในการจดทะเบียนสมรสคู่ในครั้งนี้มีชาวต่างชาติมาร่วมจดทะเบียน 2 คู่ด้วยกัน
 
ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า หลังพิธีจดทะเบียนสมรสหมู่ในวันนี้ แล้ว  ในวันที่ 20 -22 ก.พ.63  คู่รักทั้งหมดจะมาร่วมฉลองสมรสที่ดงดอกไม้ ที่ทุ่งทานตะวันที่จะเบ่งบานเต็มทุ่งพอดี พร้อมเปิดงานส่งเสริมการท่องเที่ยว ตำบลบ่อทองด้วย มีกิจกรรมอาทิ ชมเหมืองแร่พิพิธภัณฑ์บ่อทอง  แหล่งร่อนทองคำสมัย ร.5 ,นมัสการพระแก้วนิลกาฬ พระคู่เมือง

หน้าแรก » ภูมิภาค