วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 11:28 น.

ภูมิภาค

ชนแล้วหนีดับ2ศพ

วันอาทิตย์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 08.38 น.

วันที่ 15 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้ง จากจากศูนย์วิทยุ มูลนิสว่างคีรีธรรมจังหวัดเลย จุดวังสะพุง มีเหตุ ว.40 ที่บริเวณ ทางหลวงหมายเลข 201 วังสะพุง-เลย บริเวณบ้านกกเกลือถนนมะลิวัลย์ ตำบล ปากปวน อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ
    

ร.ต.อ. ยงยุทธ  พลซา ร้อยเวรสอบสวน สภ วังสะพุงพร้อมกู้ชีพมูลนิธิสว่างว่างคีรีธรรม จุดวังสะพุง เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบ ศพหญิง-ชาย นอนเสียชีวิตใกล้กัน อยู่บนพื้นถนน  สภาพศพมีบาดแผลทั้งตัว เสียชีวิตไม่นาน
    

สำหรับ เบื้องต้น คาดว่า นายชัยนาท แคนมา บ้านเลขที่ 7 หมู่ 6 ตำบลปากปวน อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลยและนางมณี  อุทัยพร  20 หมู่ 6 ตําบลศรีกะอาง อําเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก กำลังจะข้ามถนนและรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชน ซึ่งโดยขณะข้ามถนนคงไม่ทันเห็นรถที่กำลังวิ่งสวนมา จนทำให้เกิดการชนอย่างรุนแรง เป็นผลให้ ทั้ง 2 เสียชีวิต
    

ผู้เห็นเหตุการณ์ คนหนึ่งเล่าว่า ได้ยินแค่เสียงเหมือน รถชนอะไร แต่ไม่ทราบ ไม่เห็นรถคันที่ชน เนื่องจากจุดนั้น มืดไม่ค่อยมีแสงสว่าง รู้อีกทีก็มีคนถูกรถชนเสียชีวิต 2 ศพ ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำเนื่องจากมืด ไม่มีไฟส่องแสงสว่างบนถนน อย่างเพียงพอ

 

หน้าแรก » ภูมิภาค