วันจันทร์ ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567 00:58 น.

ภูมิภาค

ผัวเมียควบเก๋งคว่ำหงายท้องเจ็บ2

วันพฤหัสบดี ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2563, 17.27 น.

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 12 มี.ค.63 ร.ต.อ.มนูญ  รักทอง รอง สวป.สภ.สวี จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเลียหลักพลิกคว่ำอยู่ร่องกลางถนนสายเอเซีย 41 หลักกม.ที่ 29 ใกล้โค้งวัดพะงุ้น ตำบลสวี อ.สวี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยอาสากู้ภัยกู้ชีพมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์เขตสวี รุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า  โคโรล่า  ไฮทอร์ค สีเทา ทะเบียน ฌฬ 1696 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าพังเสียหาย สิ่งของสัมภาระตกเกลื่อนกระจัดกระจายทั่วบริเวณ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย พบมีพลเมืองดีผ่านมาประสบเหตุเข้าให้การช่วยเหลือทราบว่าเป็นพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลธารโต จ.ยะลา  ปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ผู้บาดเจ็บคือนายวิรัช  หรุ่นฟูทรัพย์  อายุ 76 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นคนขับมีบาดแผลบริเวณศีรษะ  และนางคอดียะฮ์  ฮะซะนะ อายุ 69 ปี บาดเจ็บนอนแน่นิ่งขยับตัวไม่ได้หน่วยอาสากู้ภัยกู้ชีพเข้าให้การช่วยเหลือ ก่อนเร่งนำทั้ง 2 รายส่งโรงพยาบาลสวี  

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายเป็นสามีภรรยากันซึ่งกลับจากบ้านเพื่อนในพื้นที่จังหวัดยะลามุ่งหน้ากรุงเทพมหานครโดยนายวิรัช เป็นคนขับ บอกว่าเป็นช่วงจังหวะหักหลบ จึงเกิดเสียหลักรถตกร่องกลางพลิกคว่ำ หลังเกิดเหตุเครื่องยนต์ยังติดอยู่แต่โชคดีที่แก๊สไม่ระเบิดเนื่องจากรถเก๋งคนเกิดเหตุติดตั้งระบบแก๊สไว้ด้วย ต่อมามีชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุปิดสวิทย์ดับเครื่องยนต์ให้ป้องกันการระเบิด และจากการเปิดเผยชาวบ้านในพื้นที่ละแวกใกล้เคียงบอกว่าบริเวณโค้งดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งให้เพิ่มความระมัดระวังกันด้วย

หน้าแรก » ภูมิภาค