วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 09:22 น.

ภูมิภาค

สลด! สาวใหญ่เมาร้อน ลงเล่นน้ำจมดับคาคลอง

วันจันทร์ ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 19.13 น.
ร.ต.อ.ณฐกฤษ พ่านเผือก รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตที่บ้านดอนหัวฝ้าย หมู่ 1 ต.ศาลาขาว จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.กิตติ ลิขิตที่รุ่งเรือง สว.สส.กำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และเจ้าหน้าที่สมาคมร่วมใจสวนแตง ที่เกิดเหตุพบร่าง น.ส.อ้วน รอดจ้อย อายุ 51 ปีชาวบ้านหมู่ 1 ต.ศาลาขาว ซึ่งญาติได้นำขึ้นจากน้ำมาไว้ริมขอบปูนคลองส่งน้ำชลประทาน จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชม.
 
สอบถามนายจิต แก้วเถื่อน อายุ 63 ปี สามีผู้เสียชีวิตเล่าว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนชอบดื่มเหล้าก่อนเกิดเหตุภรรยามาวางข่ายหาปลาในคลองส่งน้ำแห่งนี้ ซึ่งอยู่ห่างบ้านประมาณ 100 เมตรกระทั่งได้เวลาจึงมาเก็บข่ายเสร็จแล้วได้ไปซื้อสุราขาวมาครึ่งขวดแล้วยกดื่มจนเกลี้ยงก่อนจะวางขวดเปล่าไว้ตรงหน้าของตนจากนั้นไม่นานภรรยาได้บ่นว่าร้อนอยากอาบน้ำหลังพูดจบได้เดินมาที่คลองส่งน้ำตรงจุดเกิดเหตุแล้วลงไปเล่นน้ำหลังจากนั้นตนก็ไม่ได้สนใจกระทั่งเห็นว่านานแล้วภรรยายังไม่เข้าบ้านจึงเดินมาดูก็พบร่างภรรยานอนคว่ำหน้าลอยอยู่ในน้ำจึงตะโกนเรียกญาติๆมาช่วยนำร่างขึ้นมาบนบกเพื่อช่วยชีวิตแต่ไม่ทันเนื่องจากภรรยาเสียชีวิตแล้ว
 
ทางด้าน ร.ต.อ.ณฐกฤษ พ่านเผือก รองสารวัตรสอบสวน กล่าวว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าไม่มีร่องรอยการต่อสู้และไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายผู้เสียชีวิตไม่มีปัญหากับใครแต่เป็นคนดื่มเหล้าจัดก่อนเกิดเหตุได้บ่นกับสามีว่าร้อนแล้วมาเล่นน้ำบริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งใกล้กับที่ผู้เสียชีวิตวางข่ายดักปลา ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้เสียชีวิตกำลังจะลงเล่นน้ำเกิดลื่นไถลหัวคะมำตกน้ำเนื่องจากมีตะไคร่น้ำเกาะตามผนังคลองจึงทำให้เกิดลื่นจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าวหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับแพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค