วันพุธ ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2568 14:55 น.

ภูมิภาค

สนั่นโซเชียล "สาวแบงค์" ตะโกนลั่น หยุด เงียบ ฟัง อย่าเถียง ขู่ไล่กลับบ้าน

วันพุธ ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 12.16 น.
วันที่ 17 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กำลังเป็นที่วิจารณ์ในโลกออนไลน์หลังจากมีคลิปวีดีโอโผล่ถ่ายของผุ้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง โพสต์ว่า การศึกษาก็มี,หน้าตาก็ดี,ทำงานดี,รักษาคำพูดให้มันดีๆ หน่อย ธกส.น้ำโสม โดยคลิปเป็นเสียงของชาวบ้านที่ไปติดต่อธุรกรรมกับธนาคารแห่งหนึ่ง ในอ.น้ำโสม จ.อุดรธานีโดยในคลิปเป็นผู้หญิงของธนาคารคุยโต้ตอบกับชาวบ้าน ความยาว 58 วินาที มีใจความว่า ที่บอกมาหาหน.ต้นเขาไม่อยู่ เขาก็บอกว่าบ่ายๆ จะเข้ามาถูกไหม ชาวบ้านก็บอกว่า ใช่ เจ้าหน้าที่คนนั้นก็บอกว่า เงียบ ฟัง เขานัดอีกอังคารบ่ายสามเนี่ยเห็นไหม ชาวบ้านที่นั่งรอก็บอกว่า ก็บ่ายสามแล้ว สาวธนาคารก็บอกว่าอีกว่า หน.ต้นยังไม่เข้ามาเพราะเขาออกพื้นที่ และวันนี้เขาไม่ได้อยู่ที่นี่ เขาไม่ได้อยู่หน่วยประจำ เขาจะเข้ามากี่โมงพวกหนูไม่ทราบ ชาวบ้านเลยบอกว่าก็แค่นั้นแหละพวกหนูอยากจะถาม สาวธนาคารเลยตอกกลับด้วยเสียงมีอารมณ์บอกว่า  หยุด เงียบ ฟัง รู้ว่าแค่จะถาม แต่ตอนนี้อธิบายให้ฟังอยู่ เพราะฉะนั้นฟัง อย่าเพิ่งพูดอะไร แล้วติดต่อให้แล้วหัวหน้าต้น ติดต่อไม่ได้ เพราะฉะนั้นคนที่นั่งอยู่ที่นี่ หนูกำลังนั่งทำให้ เพราะฉะนั้นฟัง ไม่ต้องคิดอะไร ชาวบ้านก็บอกว่า แค่นี้ก็จบไง สาวธนาคารคนดังกล่าวก็ตะโกนบอกชาวบ้านว่า หยุดก็หยุดไง หยุดแล้ว นี่คือจบแล้ว ถ้าแม่พูดอีกคำเดียว หนูไม่เอา หนูไล่กลับบ้านทุกคน เงียบ ฟัง!!!!
 
โดยคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ชาวบ้านในอ.น้ำโสมไปติดต่อกับธนาคารแห่งหนึ่งในอ.น้ำโสม มื่อช่วงเย็นวันที่ 16 มิ.ย.63 แต่เจ้าหน้าที่คนที่ชาวบ้านติดต่อไม่อยู่ แต่มีหญิงสาวของธนาคารมารับเรื่องแทนจนเกิดการปะทะคารมกับชาวบ้านอย่างในคลิป ภายหลังจากมีคลิปออกไปปรากฏว่ามีคนมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าบริการประชาชนอย่าใช้อารมค่ะ,ขาบอกให้เงียบ นั่ง ฟัง ไม่ต้องคิดอะไรค่ะ ทุกคน คนหลายต้องทำใจเย็นๆใจร่มๆไว้ค่ะ,พูดจาหมาไม่แ กเราเป็นลูกค้าหรือเราเป็นนักโทษ พูดแบบนี้ก็ได้หรือ,นี้หละบทเรียนทำงานบริการต้องใจเย็นๆคอยตอบคอยถามลูกค้าบ่แม่นสิใช้อารมย์แบบนี้ถ้าบ่พร้อมให้บริการกะควรเว้าจาดีๆบอกให้เขาเข้าใจสิมาเว้าแบบนี้มันบ่สมควรดอกห้ามบ่ให้เขาสอบถามใช้อารมย์ขึ้นเสียงใส่ปานเขาผิดหยังแถวสิไล่่ออกมันเกินไปถ้าลูกค้าบ่เข้าใจกะควรแนะนำเขาดีๆลูกจ้างคักๆเว้าปานเป็นเจ้าของธนาคารเอาโลดบ่สมควรจักเม็ดเด้ออี่หล่าปรับปรุงนิสัยเลยงานบริการเด้อจ้าให้เข้าใจตามนี้

หน้าแรก » ภูมิภาค