วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 14:12 น.

ภูมิภาค

สลด! หนุ่มโรงงานเครียด ไลน์บอกลาแฟนสาว กระโดดสะพานข้ามแม่น้ำปราจีนฯฆ่าตัว

วันอังคาร ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 13.32 น.
เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 30 มิ.ย.63 ร.ต.อ.สมบัติ ขอดทอง รองสารวัตรเวร(สอบสวน )สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.อัจฉราภรณ์   (ขอสงวนที่อยู่  และ  นามสกุล) แจ้งว่า เมื่อเวลา 07.00 น.ตนได้รับแชทไลน์จากสามี คือนายวินัย จันทร์สว่าง อายุ 31ปี ได้ส่งแชทไลน์มาบอก ในข้อความระบุว่า "มาเอารถตรงสะพานท่าประชุมด้วยนะ  นัยอาจจะไม่อยู่ในโลกใบนี้แล้ว  นัยไม่อยากทำให้ปูเสียใจเพราะนัยอีก  นัยไม่เคยทำให้ปูมีความสุขเลยลาก่อน นะทุก ๆ คน  บอกพ่อ บอกแม่นัยด้วยนะ นัยจะกระโดดน้ำตาย  นัยเครียดปวดหัวมาก....” ข้อความในไลน์ระบุ จากข้อความดังกล่าว คาดว่าสามีของตน น่าจะคิดสั้นกระโดดน้ำที่สะพานท่าประชุม ข้ามแม่น้ำปราจีนบุรี เพื่อฆ่าตัวตาย
 
หลังได้รับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  และหน่วยกู้ภัยสว่างบําเพ็ญธรรมสถาน  จ.ปราจีนบุรี ได้จัดชุดนักประดาน้ำ 4 นาย  พร้อมเรือยาง 2 ลำ    งมหานายวินัย คาดว่าน่าจะกระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตาย ที่บริเวณสะพานท่าประชุม ข้ามแม่น้ำปราจีนบุรี ฝั่งร้านอาหารครัวลีลาท่าประชุมอ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยที่เชิงสะพานใกล้กันฝั่งร้านอาหารครัวลีลาวดี พบรถเก๋งของผู้สูญหายยี่ฮ้อมิตซูบิติสีดำหมายเลขทะเบียน กฉ 9442 ปราจีนบุรี ของผู้ตาย จอดอยู่เชิงสะพานท่าประชุม ข้ามแม่น้ำปราจีนบุรี  ด้านที่ตั้งฝั่งร้านอาหารครัวลีลาวดี  
 
ขณะที่ นักปะดาน้ำจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี พร้อมเรือยาง 2 ลำ ได้ช่วยกันงมค้นหานายวินัยที่คาดว่ากระโดดน้ำฆ่าตัวตายบริเวณจุดดังกล่าวเป็นสะพานข้ามแม่น้ำปราจีนบุรี  มีความสูงกว่า 15 เมตรเศษ ข้ามแม่น้ำปราจีนบีรี  ที่มีความกว้างกว่า  20 เมตร  น้ำลึกกว่า 3  - 4 เมตรสภาพน้ำไหลแรง นานกว่า 1 ชั่วโมง แต่ยังไม่พบร่างผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด ขณะนี้ทางกู้ภัยได้งมหาอย่างต่อเนื่องคาดว่าน่าจะพบร่างผู้เสียชีวิตในเวลาอันใกล้นี้
 
จากการสอบถามพ่อกับแม่และน้องสาวของนายวินัยบอกว่านายวินัยกลับไปบ้านวานก่อนนี้ แต่ก็ไม่ได้บ่นอะไรให้พ่อกับแม่ฟังไม่แน่ใจว่ามีปัญหากับแฟนหรือไม่  โดยทั้งนายวินัยและภรรยามาพักอยู่ที่ ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี นายวินัยทำงานอยู่ที่บริษัทผลิต –ประกอบรถยนต์เกตุเวย์ซิตี้ อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ส่วนภรรยา ทำงานในนิคม อุตสาหกรรม 304 อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี  มีบุตรด้วยกัน 1 คนบุตรอยู่กับพ่อ-แม่ของภรรยาที่ จ.อุบลราชธานี  ไม่เข้าใจว่าลูกชายคิดอะไรอยู่   ในขณะนี้ ตอนนี้ยังไม่พบตัวลูกชายหลายชั่วโมงแล้วไม่รู้ว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร

หน้าแรก » ภูมิภาค