วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 16:25 น.

ภูมิภาค

พบแล้วร่างไร้วิญญาณ หนุ่มแชทไลน์ลาเมีย กระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

วันอังคาร ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 16.50 น.
เมื่อเวลา 15.20 น.วันที่ 30 มิ.ย. 63 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานความคืบหน้า จากกรณีที่นายวินัย จันทร์สว่าง อายุ 31ปี ได้ส่งแชทไลน์  บอกภรรยาสาว  น.ส.อัจฉราภรณ์ ชินทะวัน อายุ 32 ปี ขอให้มาเอารถเก๋งจอดอยู่ที่ คอสะพานท่าประชุมสะพานข้ามแม่น้ำปราจีนบุรี หน้าร้านอาหารครัวลีลา ตลาดท่าประชุม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดย  น.ส.อัจฉราภรณ์ ชินทะวัน ภรรยา ให้ปากคำกับ ร.ต.อ.สมบัติ ขอดทอง รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ว่าสามีได้แชทไลน์มาหา  ในข้อความระบุว่า "...มาเอารถตรงสะพานท่าประชุมด้วยนะ  นัยอาจจะไม่อยู่ในโลกใบนี้แล้ว  นัยไม่อยากทำให้ปูเสียใจเพราะนัยอีก  นัยไม่เคยทำให้ปูมีความสุขเลยลาก่อน นะทุก ๆ คน  บอกพ่อ บอกแม่นัยด้วยนะ   นัยจะกระโดดน้ำตาย  นัยเครียด  ปวดหัวมาก....”  จากข้อความดังกล่าว  คาดว่าสามีของตน น่าจะคิดสั้นกระโดดน้ำที่สะพานท่าประชุม  ข้ามแม่น้ำปราจีนบุรี    เพื่อฆ่าตัวตาย ก่อนหน้าสามีเคยบ่นว่าปวดหัว – เครียด -ซึมเศร้า  แต่เป็นคนเงียบขรึม ไม่ค่อยบอก-พูดปัญหาใด ๆ และไม่เคยไปหาหมอมาก่อน 
 
จากนั้นได้ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบําเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี นำนักประดาน้ำ มาค้นหานายวินัย ที่คาดว่า น่าจะกระโดดสะพานท่าประชุม ระดับความสูงกว่า 15 เมตร ลงในแม่น้ำปราจีนบุรีเพื่อฆ่าตัวตาย น้ำลึกประมาณ 4-7 ม. กว้างกว่า 20 เมตร เจ้าหน้าที่ ใช้เวลางมหาร่างนานวินัยตั้งแต่เช้า เวลา 08.30 น.ถึงเวลา13.30  น.  ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะพบร่างนายวินัยแต่อย่างใด แม่ได้จุดธูป 36 ดอก เพื่อขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้พบลูกชายโดยเร็ว
 
กระทั่งเมื่อเวลา 14.00 น. ทีมกู้ภัย ได้พบร่างของนายวินัยเสียชีวิตอยู่ใต้น้ำ ติดอยู่ที่คอสะพาน เจ้าหน้าที่จึงนำร่างอันไร้วิญญาณของนายวินัยขึ้นเรือและนำขึ้นฝั่งเพื่อให้ตำรวจและแพทย์ชันสูจน์ศพ รวมใช้เวลาค้นหานานกว่า 6 ชม. ขณะที่น.ส.อัจฉราภรณ์ (ภรรยา) ทราบว่า พบศพนายวินัย (สามี) เสียชีวิตแล้วถึงกลับเป็นลมญาติและกู้ภัยรีบปฐมพยาบาลให้โดยด่วน
 
พ่อแม่นายวินัย บอกว่า จะนำศพลูกชายไปบำเพ็ญกุศลที่วัดทุ่งสบก ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ซึ่งยังไม่ได้หารือกันว่าจะเอาศพไว้กี่คืน

หน้าแรก » ภูมิภาค