วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 13:30 น.

ภูมิภาค

สาวช็อค!แฟนหนุ่มเป็นศพ เผยแค่โรคกรดไหลย้อน

วันศุกร์ ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 12.01 น.

สาววัย 21 ปี ตื่นเช้าหวังปลุกแฟนหนุ่มวัย 22 ปี ไปทำงาน กลับเจอนอนข้างเตียงไปปลุกพบตัวแข็งทื่อ เผยแฟนหนุ่มแค่บ่นปวดท้องด้วยโรคประจำ”กรดไหลย้อน”ก่อนนอน แปลกตัวเองนอนหลับลึกผิดปกติ จากเคยตื่นคืนละ 2 -3 ครั้ง ตำรวจนำศพส่งพิสูจน์

 


วันที่ 21 ส.ค.63 ร.ต.อ.ขัตติยะ เพชรกล้า รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนนอนตายภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ถนนจิระ ต.ในเมือง อ.เมือง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นช่องเช่าชั้นเดียว ถนนจิระซอย 6 บริเวณประตูทางเข้าห้องหมายเลข 2 พบศพนายวายุ นาคไธสง อายุ 22 ปี อยู่เลขที่ 74 หมู่ 12 ต.บ้านจาน อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตในสภาพค่ำหน้าหันหัวมาทางประตู สภาพศพมีน้ำลายไหลออกมา มือขวากุมท้อง ไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลตามร่างกาย คาดเสียชีวิตมาประมาณ 4 -5 ชม.

 


สอบถาม น.ส.นุสรา พึ่งน้ำ อายุ 21 ปี อยู่เลขที่ 38 หมู่ 1 ต.กระเบื้องนอก อ.เมืองยาง จ.นครราชสีมา แฟนสาวซึ่งพักอยู่ด้วยกัน เล่าว่า แฟนทำงานอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์


ก่อนนอนได้ยินแฟนบ่นว่าปวดท้องแรงมาก จากนั้นก็หายาโรคกรดไหลย้อนมากิน เพราะเคยเป็นประจำ จากนั้นต่างคนต่างนอนหลับ รุ่งเช้าจะปลุกให้ไปอาบน้ำเพื่อไปทำงาน ไม่เห็นแฟนอยู่บนเตียง ลุกขึ้นมาเห็นแต่เท้านอนอยู่ข้างเตียง จึงไปปลุก พบว่าตัวแข็งแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าของหอพักให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 


น.ส.นุสรา กล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมาทุกคืน ตนจะตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำคืนละ 2-3 ครั้ง แต่ก็เป็นเรื่องที่น่าแปลก คืนเกิดเหตุตนเอง นอนหลับลึกมาก ตื่นมาครั้งเดียวคือตอนเช้าและมาพบศพแฟนหนุ่มดังกล่าว และก็ไม่น่าเชื่อว่าแค่เป็นโรคกรดไหลย้อนทำไมถึงต้องเสียชีวิต


อย่างไรก็ตามตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยนำศพไปพิสูจน์สาเหตุการตายเบื้องต้นที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เบื้องต้นญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต

หน้าแรก » ภูมิภาค