วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 17:12 น.

ภูมิภาค

2ยาย-หลานบุรีรัมย์เฮง ถูกหวยรับเงิน 6 ล้านบาท (คลิป)

วันพุธ ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563, 20.22 น.

ยาย 71 ปีฝันน้องชายที่ตายไปแล้วมาบอก “พรุ่งนี้จะโชคดี” หลาน 19 ปี ตื่นมาเล่าความฝันซ้ำเห็นเลขทั้ง 6 ตัว จำได้แค่ 2 ตัวท้าย 83 เพียงไม่นานพ่อค้าล็อตเตอรี่มาขายถึงหน้าบ้าน เหลือเลขตามฝันซื้อไว้ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เจ้าตัวเผยอาชีพชาวนา ไม่มีหนี้สิน เงินได้มาจะฝากธนาคารไว้ ส่วนหนึ่งทำบุญให้น้องชาย

 


วันที่ 16 ก.ย.63 นางพลอย ติดตารัมย์ อายุ71ปี และนายทรงชัย ติดตารัมย์ อายุ 19 ปี สองยายหลาน บ้านเลขที 100 ม.2 ต.บ้านเพ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ นำสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 244083 งวดประจำวันที่ 16 ก.ย.63 ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 ไปลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน กับ ร.ต.อ. ทวีสิน ศรีสุริยะชัย รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.คูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ หลังทราบผลฉลากกินแบ่งรัฐบาลตรงกับสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ซื้อไว้ 1 ใบ มูลค่า 6 ล้านบาท

 


โดยนางพลอย ผู้โชคดี เล่าความฝันของตนเองและหลาน ก่อนที่จะซื้อล็อตเตอรี่ ว่า เมื่อคืนวันที่ 15 ได้ฝันถึงน้องชายที่เสียชีวิตไปเมื่อหลายปีก่อน โดยในความฝันน้องชายมาบอกว่า “พรุ่งนี้จะโชคดี” แล้วก็จากไปในความฝัน ส่วนหนึ่งก็ไม่คิดอะไร และไม่รู้ว่าจะโชคดีอย่างไร เพราะเป็นเพียงชาวนา


ต่อหลานของตัวเอง ตื่นขึ้นมา แล้วเล่าความฝันให้ฟังว่า “ฝันเห็นเลข 6 ตัว” แต่จำได้เพียง 2 ตัวท้ายคือ 83 ตนก็ไม่คิดอะไรอีกคิดว่าเป็นเพียงความฝัน จนกระทั่งเวลาประมาณ 10.00 น. ได้มีพ่อค้าขายล็อตเตอรี่ เดินมารอที่หน้าบ้าน

 


จึงถามว่า “มีเลข 83 ไหม” พ่อค้าฯบอกว่า มีใบเดียว จึงซื้อไว้ ไม่คิดไม่ฝันมาก่อนว่าผลการออกฉลากกินแบ่งรัฐบาล จะตรงกับเลขที่หลานและตัวเองฝันเป็นความจริง จึงเดินทางไปสถานีตำรวจเพื่อบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

 

 

นางพลอย เล่าด้วยว่า ตนเองมีอาชีพทำนา ไม่มีหนี้สิน เงินจำนวน 6 ล้านที่จะได้มา จะเอาไปฝากธนาคารไว้ และจะเบิกมาบางส่วนเอามาทำบุญให้น้องชายที่มาเข้าฝัน เพื่ออุทิศส่วนกุศลไปให้

 

หน้าแรก » ภูมิภาค