วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 09:35 น.

ภูมิภาค

สาวโพสต์เตือน กินข้าวเลือดกลบปาก เจอแก้วในอาหาร ร้านใจดีลดให้ 60 บาท

วันพฤหัสบดี ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2563, 15.14 น.
กรณีมีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งโพสต์ เตือนภัย ระบุเนื้อหาแจ็คพอตกินข้าวเจอแก้วเป็นดุ่น เลยบาดปากเลือดเลยอีกเช็คบิลลดให้ 60 ขอบคุณมากค่ะพี่ลดให้ใครไปกินระวังด้วย
 
ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบกับเจ้าของ Facebook คือนนางสาวฐิติมา พงษ์กาสอ อายุ 27 ปี ตำบลคานหาม อำเภออุทัยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าของ Facebook พร้อมเล่าให้ฟังว่าเมื่อวานที่ 16 กันยายน เวลาประมาณ 21.00 น ตนเองและแฟน คือนายภูมิ ขันธสาลี 31 ปี พากันไปนั่งทานข้าวต้มที่ร้านแห่งหนึ่งภายในตลาดแกรนด์ จากนั้นได้สั่งอาหาร 3 อย่างเป็นคะน้าหมูกรอบ ไก่ทอดและต้มจืด พร้อมสั่งข้าวคนละจานจากนั้นเมื่อแฟนทานหมดจึงได้สั่งข้าวเพิ่มอีก 1 จาน แล้วก็ทาน กับคะน้าหมูกรอบเข้าไปได้เพียง2 คำ แฟนก็รู้สึกว่าเหมือนเคี้ยวเศษอะไรอยู่ในปากและมีความรู้สึกเหมือนบาดอยู่ในปากจึงคายออกมาพบว่าเป็นเศษแก้วขนาดใหญ่ซึ่งปะปนมากับอาหารคะน้าหมูกรอบ ตนจึงถามแฟนว่าเป็นอะไรบ้างแฟนจริงบอกเศษแก้วบาดภายปากบริเวณช่วงเพดาน แฟนจริงเอากระดาษทิชชูซับพบว่ามีเลือดไหลออกมาจำนวนมากจากนั้นตนเองจึงเรียก เช็คบิลโดยมีผู้หญิง 1 คน ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นเจ้าของหรือใครเป็นคนมาเก็บเงิน
 
ตนเองจึงแจ้งไปว่า พบเศษแก้วอยู่ในปะปนมากับอาหาร ผู้หญิงคนดังกล่าวจึงถามว่า เป็นอะไรบ้างไหมแฟนจึงตอบกลับไปว่า เศษแก้วบาดภายในปาก จากนั้นผู้หญิงคนที่คิดเงินจึงแจ้งว่า ค่าอาหาร 260 บาทแต่ลดให้ 60 บาท เพราะพบว่ามีเศษแก้วอยู่ใน อาหารจากนั้น ก็พูดว่าพนักงานในร้านอาจจะเอาผักกับฟองนำล้าง แก้วน้ำมาปะปนกัน จึงทำให้อาจจะมีเศษแก้วแตกแล้วหลุดมา โดยที่ไม่ได้มีความเป็นห่วงเป็นใย กับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมบอกว่าจะแจ้งเจ้าของร้านให้ทราบ
 
นางสาวฐิติมา ยังกล่าวต่อว่า แฟนตนเองโชคดีที่ยังไม่ได้ กลืน เศษแก้วลงไปในท้อง ไม่งั้น หาก ตกลืนลงไปก็อาจจะเกิดอันตรายได้ซึ่งตนเองที่นำมาโพสต์แบบนี้ไม่ได้ต้องการอะไรหรือเรียกร้องให้ใครมารับผิดชอบแต่ต้องการเตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับใครที่จะไปรับประทาน อากชให้ระมัดระวัง ส่วนร้านอาหารควรจะ มีมาตรการหรือดูแลเกี่ยวกับเรื่องความสะอาดและปลอดภัยมากกว่านี้  

หน้าแรก » ภูมิภาค