วันอังคาร ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567 15:26 น.

ภูมิภาค

สยอง! หนุ่มโรงงานชาวพม่า ถูกเครื่องบดอัดขยะรีไซเคิลร่างเละดับอนาถ

วันศุกร์ ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 19.01 น.
เวลาประมาณ 10.30 น. ของวันวันที่ 16 ต.ค.63 พ.ต.ต.จันทร์ติ  วรรณูปถัมภ์  สว.สอบสวน สภ.ปลวกแดง จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งเหตุจากกู้ภัยปลวกแดงว่ามีคนงานถูกเครื่องจักรบดร่างเสียชีวิตอยู่ในโรงงานยี่ดา (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งอยู่ในนิคมอมตะซิตี้ปลวกแดง จังหวัดระยอง ท้องที่หมู่ 6 ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง จึงไปสอบสวน
 
ในที่เกิดเหตุโรงงานดังกล่าวทราบว่ากู้ภัยฯได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างคนงานชาวพม่าที่เคราะห์ร้ายทราบชื่อต่อมาคือนาย NYEIN CHAN AUNG  อายุ 22 ปี พักอยู่กับนายจ้างเลขที่ 216 หมู่ 4 ตำบลพนมนิคม อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง  ออกจากเครื่องบดอัดขยะรีไซเคิลจำพวกพลาสติกที่ใช้แล้วให้เป็นก้อน หลังจากนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาแล้วจึงนำส่ง รพ.ปลวกแดง เพื่อรอให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณ่ต่อไป
 
กู้ภัยปลวกแดงเล่าว่าเพื่อนของนาย NYEIN CHAN AUNG  ได้บอกว่าผู้ตายได้ขึ้นไปดูเครื่องบดอัดที่อยู่สูงจากพื้นประมาณ 2 เมตร ซึ่งเครื่องมีขยะติดค้างทำให้เครื่องไม่สามารถบดอัดขยะได้ จึงใช้เท้าเหยียบกองขยะให้จมลงไปในเครื่องจักรที่กำลังทำงานอยู่ จึงถูกเครื่องบดอัดขยะดึงร่างผู้ตายลงไปและบดอัดร่างตั้งแต่เอวลงไปถึงเท้าแหลกเหลวร้องโอดโอย ซึ่งพอเพื่อนของผู้ตายเห็นว่าผู้ตายถูกเครื่องจักรบดร่างจึงได้ปิดสวิทย์เครื่องจักร ตอนแรกผู้ตายยังมีชีวิตอยู่  แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมาเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค