วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 22:25 น.

ภูมิภาค

ฝนตกถนนลื่น รถเสียหลักชนระเนระนาด พังยับ 4 คัน เจ็บ 6 ราย

วันศุกร์ ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 19.56 น.
เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 ต.ค. พ.ต.ท.โสภณ คงทอง สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน บริเวณถนนเพชรเกษมขาออก เส้นกระบี่-อ่าวลึก หมู่ 2 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ มีคนเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงประสาน จนท.แขวงทางหลวง จ.กระบี่ พร้อม จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เร่งเดินทางไปตรวจสอบ เนื่องจากถนนเส้นดังกล่าวเป็นถนนเส้นหลัก มีรถสัญจรผ่านไปมาจำนวนมาก เพราะเป็นช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์
 
ที่เกิดเหตุมีรถติดยาวหลาย กม. บริเวณเส้นแบ่งกลางถนนพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สี่ประตู สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ 1303 กระบี่ พลิกตะแคงข้างขวางถนนอยู่ 1 ช่องจราจร สภาพรถด้านหน้าพังยับ ตัวถังฝั่งคนขับเสียหายทั้งแถบ ภายในมีคนเจ็บ 2 คน ห่างไป 5 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเล็ต สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กฉ 6845 ราชบุรี ตกอยู่ข้างทาง สภาพหน้ารถพังยับ ด้านข้างฝั่งคนขับถูกชนเสียหาย ภายในมีคนเจ็บ 1 คน ห่างออกไปอีก 40 เมตร พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ตอนเดียว สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บพ 1237 ภูเก็ต เป็นรถบรรทุกกุ้ง ภายในมีคนเจ็บ 1 คน สภาพรถฝั่งคนขับพังเสียหาย ท้ายรถไปชนเข้ากับรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน กน 4779 ตรัง ฝั่งคนขับ ซึ่งมีคนเจ็บ 2 คน ในรถเก๋ง จนท.เร่งนำคนเจ็บทั้ง 6 ราย ส่ง รพ.กระบี่
 
เบื้องต้นยังไม่ทราบว่ารถคันไหนเป็นฝ่ายผิด เนื่องจากยังไม่สามารถสอบสวนคนเจ็บทั้งหมดได้ รวมทั้งบริเวณดังกล่าว ไม่มีบ้านเรือนของชาวบ้าน ทำให้ไม่มีพยานเห็นเหตุการณ์ ทราบเพียงช่วงเกิดเหตุ เป็นช่วงที่มีฝนตกหนัก คาดว่ารถที่ประสบเหตุ น่าจะขับมาเร็วแล้วเสียหลักเนื่องจากถนนลื่น จึงชนกันดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะสอบสวนคนเจ็บอีกครั้ง ว่าเหตุการณ์เป็นมาอย่างไร เพื่อดำเนินคดีกับรถคันที่เป็นต้นเหตุ.

หน้าแรก » ภูมิภาค