วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:59 น.

ภูมิภาค

สาวใหญ่ขี้เมา ดับปริศนาข้างคลินิคกลางเมืองระยอง

วันเสาร์ ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 14.18 น.
วันที่ 17 ตุลาคม เวลา 08.00 น. ร้อยตำรวจโท ธนวรรษ  กันทะเสน รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง ว่าพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายนอนเสียชีวิตอยู่ที่ข้างคลินิคหมอทายาท เลขที่ 66/28 ตำบลท่าประดู่ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ขอให้ไปตรวจที่เกิดเหตุและร่วมชันสูตรพลิกศพด้วย
 
จึงได้รายงาน พันตำรวจเอก พรชัย  แก่นเพชร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง รักษาการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง พันตำรวจโท โกศล  เกิดมณี รองผู้กำกับการงานสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง พันตำรวจโท คำพันธ์  ขวัญทอง สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมือง ระยอง พร้อมชุดสืบสวน  แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลระยอง ที่เกิดเหตุพบช่าวบ้านยืนมุงดูกันเป็นจำนวนมาก  พบผู้เสียชีวิตนอนหงายใต้เก้าอี้หินอ่อนทราบชืีอ นางอรัญญา เที่ยงธรรม อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 19/2 ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง สภาพศพพบบาดแผลแตกที่บริเวณกลางศรีษะแต่เป็นแผลเก่าที่มีผ้าก๊อตสีขาวปิดบาดแผลอยู่ตามร่างกายไม่พบบาดแผล และร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด 
 
จากการสอบสวน นายปรีดา  วงศ์ทิม อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 31/1 หมู่ 7 ตำบลปากน้ำประแสร์ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง สามีผู้ตายนั่งอยู่ มีอาการเสียใจและเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง 
 
นายอนุรักษ์  ศิลมัฐ อายุ 43 ปี คนรู้จักผู้ตาย เล่าให้ฟังว่าเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ได้ยินเสียงผู้ชายมีอาการเมาปลุกร้องเรียกผู้ตายให้ตื่นกลับบ้าน และตนยังเห็นมีผู้หญิงอยู่ 2 คนผู้ชาย 1 คนอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย  ส่วนชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเล่าให้ฟังว่าผู้ตายและสามีมีนิสัยชอบกินเหล้าขาวและเมาทุกวันชอบเดินไปเดินมา เบื้องต้นติดตามตัวผู้หญิงชื่อเล่นว่าน้อย อายุประมาณ 45 ปีเศษที่เดินหายไปหลังเกิดเกตุมาสอบปากคำเพิ่มเติมว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่  ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ๆที่เกิดเหตุ ควบคุมตัว นายปรีดา วงศ์ทิม สามีผู้ตาย สอบปากคำเพิ่มเติม ส่งตัวให้แพทย์ตรวจหาว่าบริเวณตามลำตัวมีบาดแผลหรือไม่ ผู้ตายจะได้ส่งให้แพทย์นิติเวชผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายเพื่อดำเนินการต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค