วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 15:25 น.

ภูมิภาค

ออกหมายจับพ่อเลี้ยง ดช. 3 ขวบ ข้อหาทำร้ายร่างกายจนตาย

วันเสาร์ ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 17.24 น.
จากกรณีเจ้าหน้าที่อายัดศพ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ 5 เดือน ชาว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ก่อนส่งไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด หลังพบบาดแผลขัดแย้งกับการสอบประวัติผู้ป่วยก่อนเสียชีวิต โดยเฉพาะหน้าผากมีอาการบวมปูด ขอบตาบวมมีรอยเขียวช้ำ และกระดูกข้อต่อบริเวณศอกแขนข้างซ้ายหลุด สงสัยว่าเด็กอาจถูกทำร้ายร่างกายหรือไม่ กระทั่งนายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์และพล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์สั่งการให้ตรวจสอบและหาสาเหตุการเสียชีวิตให้กระจ่างชัดโดยเร็วที่สุด ขณะที่ตำรวจเข้าเก็บหลักฐานและเรียกแม่แท้ๆและพ่อเลี้ยงมาสอบปากคำ เบื้องต้นให้การว่าเด็กลื่นล้มในห้องน้ำ
 
ล่าสุดเมื่อ‪เวลา 14.00 น.วันที่ 17 ตุลาคม 2563 พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กุฉินารายณ์ นำโดย พ.ต.อ.สมชาย ภูกองชนะ ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ ได้ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อไขคดีนี้ให้เกิดความกระจ่างโดยเร็ว
 
โดยล่าสุด พ.ต.อ.สมชาย ภูกองชนะ ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ เปิดเผยว่า ภายหลังจากเจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานและพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ล่าสุดศาลอนุมัติหมายจับที่ จ 220/63 ลงวันที่ 17 ตุลาคม 2563 เพื่อจับกุมตัวนายคณากรณ์  มูลมั่ง อายุ30 ปี พ่อเลี้ยงเด็กชายวัย 3 ขวบ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุถึงแก่ความตาย อยู่ระหว่างการไปควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่มาสอบสวน ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการไปนำตัวมาแจ้งข้อกล่าวหาและสอบสวนที่โรงพัก

หน้าแรก » ภูมิภาค