วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 05:37 น.

ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่เดินซดเบียร์ริมถนนรถชนดับ!

วันอาทิตย์ ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 09.02 น.

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 17 ตค.63 พ.ต.ท.ไพศาล ศรีสวัสดิ์ สารวัตร สอบสวน สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยหลังสวน กำลังตำรวจรุดที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุบนถนนเอเซีย41 ช่องทางขาขึ้น กทม. หมู่ที่ 5 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร เลยหน้าตลาดมรกต ตลาดส่งออกทุเรียนไปต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ไปร่วม 300 เมตร แต่มีความมืดสนิท พบว่าห่างจากฟุตบาท ร่วม 2 เมตร พบร่างของชายไทย ไม่ทราบชื่อ สูงประมาณ 160 ซม.รูปร่างผอม อายุ ประมาณ 45-50 ปี  สวมเสื้อยิดแขนยาวสีเทา  กางเกงยีนส์ นอนเสียชีวิต ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า มีบาดแผลทั่วร่างกาย ที่ศีรษะกะโหลกแตกมันสมอง ชิ้นส่วนร่างกาย เกลื่อนท้องถนน บนลำตัวมีรอยล้อรถยนต์ ติดกับศพพบกระป๋องเบียร์ยี่ห้อดังหล่นอยู่ ตรวจสอบในร่างกายพบเพียงเงินสดจำนวนหนึ่ง และ ใบเสร็จซื้อเบียร์กระป๋องจากร้านสะดวกซื้อหน้าตลาดมรกต  นอกนั้นไม่มีหลักฐานอื่นใด ที่จะระบุว่าชายคนดังกล่าว เป็นใครมาจากไหน อีกทั้งชาวบ้านในบริเวณนั้นไม่มีใครรู้จัก จึงให้ หน่วยกู้ภัยหลังสวนนำตัวส่ง รพ.หลังสวน เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง


สอบสวนได้ความว่า ชายผู้เคราะห์ร้ายน่าจะมีอาชีพรับจ้างทำงานไม่ไกลจากตลาดมรกต เมื่อเลิกงานจึงเข้าไปซื้อเบียร์เพื่อเดินซิวๆ กระดกเบียร์ไป แต่น่าจะมีอาการเมามาก่อนหน้าจะซื้อเบียร์มาเดินซิวแล้ว ทำให้แทนที่จะเดินบนฟุตบาท กลับลงมาเดินบนถนน  ที่มีรถบรรทุก จำนวนมากวิ่งผ่านในช่วงเวลาเกิดเหตุ ประกอบกับชุดเสื้อผ้าที่สวมใส่มีสีค่อนข้างมืด ทำให้รถที่ผ่านมา มองไม่เห็นจึงพุ่งชนอย่างจัง ชายคนดังกล่าวล้มลง และมีรถตามหลังมาวิ่งทับบนร่างกายอีก จน กะโหลกแตก อวัยวะกระเด็นกลื่นถนน หน่วยกู้ภัยหลังสวนได้รวบรวมชิ้นส่วนต่างๆ นำศพไปเก็บไว้ที่สุสานฯ เพื่อรอญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป ส่วนตำรวจจะได้ ติดตามดูกล้องวงจรปิดว่าได้บันทึกเหตุการณ์ได้หรือไม่ จะได้ติดตามตัวคนขับรถที่ชนชายดังกล่าวมาดำเนินคดี ส่วนใครที่สงสัยว่าเป็นญาติ สามารถติดต่อขอดูศพได้ที่ หน่วยกู้ภัยหลังสวน หรือ ที่ สภ.หลังสวน

หน้าแรก » ภูมิภาค