วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 03:04 น.

ภูมิภาค

สลด!กระบะซิ่งชนยายวัย71ปีดับ ขณะยืนซื้อข้าวเหนี่ยวปิ้งริมถนน

วันพฤหัสบดี ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 14.16 น.

รถกระบะ 2 คัน วิ่งมาด้วยความเร็วสูง คันหนึ่งเป็นรถขนคนงานจะไปรับจ้างถอนผัก ส่วนอีกคันหนึ่งเป็นรถบรรทุกแบบตู้ทึบรับส่งสินค้าจำพวกของสด วิ่งมาเฉี่ยวชนกันเสียหลักพุ่งเข้าชนหญิงชราที่กำลังยืนรอหมูปิ้งจนได้รับบาดเจ็บเสียชีวิต กู้ชีพ มูลนิธิหลังทราบเรื่องรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ช่วยเหลือนำผู้ได้รับบาดเจ็บ คนงานรับจ้างถอนผัก จำนวน 6 รายที่นั่งมากับรถส่ง รพ.ก่อนจะ ประสานตำรวจร่วมกับแพทย์รุดชันสูตพลิกศพ  นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.เพื่อรอญาติมาตขอรับศพไปดำเนินการตามประเพณี

 


     

เมื่อเวลา 06.40 น.ของวันที่ 18 พ.ย.63 พ.ต.ต.ณัฐพล ผิวผาด สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากตำรวจประจำจุดบริการประชาชน ต.พังตรุ ว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันมึได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายเบญจพาด-พังตรุ หมู่ 17 ต.พังตรุฯ หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.เจ้าคุณไพบูลย์ อ.พนมทวนฯ ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ
     

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า เจ้าหน้าทึ่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ (กู้ชีพขุนรัตนาวุธ) จุด เบญจพาด อ.พนมพวนฯ กำลังยืนอำนวยความสะดวกด้านการจราจรอยู่ในที่เกิดเหตุที่รถยนต์กระบะทั้ง  2 คันเฉี่ยวชนกัน คันแรกเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้าสีดำ หมายเลขทะเบียน บม-2220 กาญจนบุรี ซึ่งเป็นรถบรรทุกคนงานถอนผักจอดอยู่ในสภาพพุ่งชนร้านขายข้าวเหนียวหมูปิ้งริมถนน

 


     

ส่วนรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าแบบตู้ทึบสีขาว หมายเลขทะเบียน 3 ฒข-756  กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถบรรทุกรับส่งสินค้าจำพวกอาหารแช่แข็งแบบตู้ทึบ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมถนน ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชรานอนหงายจมกองเลือดในสภาพแขน ขาทั้ง 2 ข้างหักผิดรูป เลือดออกปากออกจมูก ไหลนองถนน
     

อุบัติเหตุครั้งนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บผู่ชาย-ผู้หญิงซึ่งเป็นคนงานรับจ้างถอนผัก จำนวน 6 คนที่นั่งโดยสารมากับรถยนต์กระบะโตโยต้าสีดำ ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้ช่วยเหลือนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.ฯ ให้แพทย์ทำการรักษาอาการจนปลอดภัย สอบสวนทราบชื่อผู้ตายรายนี้ชื่อนางอนันท์ วิเศษสิง ห์  อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 420  หมู่ 17 ต.พังตรุ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี

 


     

เบื้องต้นจากการสอบปากคำชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นางอนันท์ ผู้ตายที่มึบ้านอยู่ใกล้ๆ ที่เกิดเหตุได้มาซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้งอยู่ริมถนน ระหว่างที่ผู้ตายกำลังยืนรออยู่นั้น ไม่ทราบว่า รถยนต์กระบะทั้ง 2 คันวิ่งมาอย่างไง ไป มาอย่างไงพอมาถึงที่เกิดเหตุรถก็เกิดเฉี่ยวชนกันเสียงดังตูม และรถก็เสียหลักพุ่งชนผู้ตายขณะยืนหันหลังรอข้าวเหนียวหมูปิ้งจนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตหากญาติไม่ติดใจจะมอบศพให้ญาตินำศพไปจัดการตามประเพณี

หน้าแรก » ภูมิภาค