วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 13:54 น.

ภูมิภาค

กระบะนักท่องเที่ยวคว่ำดับ5 นายกเทศมนตรี-เมียเสียชีวิต

วันศุกร์ ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 16.52 น.

รถยนต์กระบะพลิกคว่ำบนดอยอินทนนท์ มีผู้ เสียชีวิต 5 ศพ คาดเกิดขาดความประมาท ไม่ชำนาญทางนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหลักหก จังหวัดปทุมธานี เสียชีวิตพร้อมภรรยาและครอบครัว รวม 5 ศพ

 

 

เมื่อวันที่ 20 พ.ย.63 เวลาประมาณ 12.00 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรเชียงใหม่ รายงานให้ทาง พลตำรวจตรีพิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ,พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทองจ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยศรัทธารวมใจ เชียงใหม่, เจ้าหน้าที่ชมรมกู้ภัยเทวฤทธิ์ เมตตาธรรม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปพื้นที่ยอดดอยอินทนนท์เกิดเสียหลักพลิกคว่ำบนเส้นทางบริเวณกิโลเมตรที่ 32 ทางขึ้นดอยอินทนนท์-จอมทอง เบื้องต้นทราบว่ามีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุเหตุเกิดหมู่ที่ 7 ตำบลบ้านหลวงอำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่
 


จากการตรวจสอบเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวมีนายสมพงษ์  ศรีอนันต์ นายกเทศมนตรีตำบลหลักหก จังหวัดปทุมธานี พร้อมภรรยาและญาติ เป็นหญิง 4 คนได้ขับขี่รถยนต์ปิคอัพยี่ห้อ Toyota Vigo หมายเลขทะเบียน ฆฐ 3307 กรุงเทพฯ เดินทางมาเที่ยวที่ยอดดอยอินทนนท์ ขณะเดินทางกลับ ขาลงดอย มาถึงบริเวณกิโลเมตรที่ 32 เป็นทางโค้งลาดชัน ได้เกิดเหตุขับขี่รถแหกโค้งลงร่องน้ำข้างทาง พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง รถเสียหลักพลิกคว่ำ ผู้โดยสาร และผู้ขับขี่กระเด็น ออกมานอกรถ เสียชีวิตทั้งหมดในที่เกิดเหตุ

 


พนักงานสอบสวนเวร นายตำรวจเวรชั้นผู้ใหญ่ร่วมกับแพทย์โรงพยาบาลจอมทอง ตรวจสถานที่เกิดเหตุ ชันสูตรพลิกศพ และทำการสืบสวนสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวต่อไป.

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค