วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 23:07 น.

ภูมิภาค

หนุ่มวัย 21 ซิ่งจยย. หลุดโค้งข้ามเลนชนเก๋งดับคาที่

วันเสาร์ ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 10.00 น.
เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 20 พ.ย.63 ร.ต.อ.อภิศักดิ์ นิยมสุข รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนกับรถยนต์เก๋ง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดในซอยวัดกู้ หน้าโกดังเช่า ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
 
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายยศกร ไชสุรีย์ อายุ 21 ปีนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีม่วง ทะเบียน1กฆ 1195 ปทุมธานี สภาพตัวรถพังเสียหายยับเยิน อีกทั่งยังตรวจสอบพบว่าเข็มไมล์บอกความเร็วยังค้างอยู่ที่ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีเทา-ดำ ทะเบียน 2กว 6754 กทม จอดอยู่มีร่องรอยความเสียหายบริเวณกันชนหน้า โดยมีนายสิริพงษ์ ฉัตรศิริยื่งยง ผู้ขับขี่ยังอยู่ในอาการตกใจรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ และเหตุการณ์นี้ยังมีรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน (ป้ายเหลือง) 1กก 755 นนทบุรี ได้รับความเสียหายล้มคว่ำอยู่ส่วนผู้คนขับขี่รถ จยย.รับจ้างและผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำตัวส่งไปรักษาต่อที่ ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด และร.พ.มงกุฎวัฒนะ 
 
นายสิริพงษ์ คนขับรถเก๋งกล่าวว่าในขณะที่ขับรถมาตามทางปกติโดยหน้ารถมีรถ จยย.รับจ้างขับอยู่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตที่ขับมาด้วยความเร็วเกิดขับมาคล้ายหลุดโค้งข้ามเลนมาและเกิดไปเฉี่ยวชนกับรถจยย.รับจ้างที่ขับอยู่ด้านหน้าก่อนที่ตัวรถของผู้เสียชีวิตจะไถลกระเด็นมาพุ่งชนเข้าที่หน้ารถของตนอย่างเต็มแรงดังกล่าว ขณะเดียวกันนายกิตติ ปั้นสวัสดิ์ อายุ 43 ปีอาสาสมัครกู้ภัยที่ขับรถตามหลังรถเก๋งมาและเห็นเหตุการณ์พอดีเปิดเผยว่า ในขณะที่ขับขี่รถ จยย.ตามหลังรถเก๋งมาซึ่งเห็นเหตุการณ์ตั้งแต่เริ่ม โดยรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตขับมาด้วยความเร็วลักษณะคล้ายหลุดโค้งรถ จยย.ก็เลยข้ามเลนมาเฉี่ยวชนกับรถ จยย.รับจ้างก่อนที่จะเกิดเสียหลักพุ่งเข้าไปชนที่หน้ารถยนต์เก๋งอย่างเต็มแรงเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับขี่รถ จยย.รับจ้างและผู้โดยสาร รวมถึงทำให้คนขับรถ จยย.ที่หลุดโค้งคันดังกล่าวเสียชีวิต
 
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งร่วมถึงพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยทราบว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นเกิดเสียหลักหลุดโค้งข้ามเลนมาพุ่งชนรถจยย.รับจ้างก่อนที่จะพุ่งชนรถเก่ง แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถเก๋งและพยานเพิ่มเติมร่วมถึงจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุอีกครั้งว่าจะบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค