วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 11:54 น.

ภูมิภาค

สลด!พ่อวัย78ปีปาดคอลูกดับ เผยเป็นไม้เบื่อไม้เมานาน30ปี

วันเสาร์ ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 16.10 น.

 

พ่อวัย 78 ปี สุดโหด ใช้มีดปาดคอลูกชายวัย 47 ดิ้นพร่านคาที่นอนต่อหน้าหลาน วัย 9 ขวบ แล้ววิ่งขอความช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลสาหัส ขณะพ่อหลบหนีลอยนวล ลูกสาวเผยพ่อกับพี่ชายมีเรื่องทะเลาะกันมายาวนาน 40 ปี ครั้งนี้ลูกชายนอนด่าพ่ออยู่บนบ้าน พ่อจึงขึ้นไปปาดคอ หลานเล่านาทีระทึกตอนตาลงมือปาดคอ

 


วันที่ 21 พ.ย.63 เมื่อเวลา 22.00 น.(20 พ.ย.)ที่ผ่านมา พ.ต.ต.ศิริชัย เจริญศิริ สารวัตร(สอบสวน)สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันที่บ้านแสลงโทน หมู่ 1 ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมและหน่วยกู้ชีพ อบต.แสลงโทน เข้าร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 293 หมู่ 1 ต.แสลงโทน พบนายคล้าย (พาย)กรดรัมย์ อายุ 47 ปี นอนจมกองเลือดไม่ได้สติอยู่ใต้ถุนบ้าน สภาพบริเวณลำคอใต้ลูกกระเดือก ถูกของมีคม 2 แผล คาดถูกมีดปาดคอ

 

 
กู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาลประโคนชัย ก่อนจะส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เนื่องจากอาการสาหัส ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายพล กรดรัมย์ อายุ 78 ปี เป็นพ่อของผู้บาดเจ็บ ได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

 
จากการสอบถาม ด.ช.เอ๋ (นามสมมุติ)อายุ 9 ขวบ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนกับผู้บาดเจ็บ ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุง(พี่ชายแม่) นอนอยู่ชั้นสองของบ้าน ลุงซึ่งอยู่ในการเมาสุรา ได้ตะฅโกนด่า ตา(ผู้ก่อเหตุ)ซึ่งอยู่ชั้นล่างของบ้าน เสียงดังเป็นระยะ

 


ทันใดนั้นตา ได้ถือมีดขึ้นไปหาบนบ้าน แล้วดึกคอเสื้อลุง แล้วใช้มีดปาดคอจนเลือดพุ่ง ส่วนลุงได้พยายามลุกขึ้นเพื่อจะวิ่งหลบหนี แต่ถูกตาจับตัวล้มลงแล้วปาดคออีกครั้ง จากนั้นลุงได้วิ่งหนีลงใต้ถุนบ้านไปโดยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นอีก

 


ด้าน น.ส.แก้วตา กรดรัมย์ อายุ 41 ปี ลูกสาวนายพล ผู้ก่อเหตุ และเป็นน้องสาวของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า พี่ชายไม่มีครอบครัว อาศัยอยู่กับพ่อตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่ตนตัวเล็กๆ เห็นพี่ชายกับพ่อทาเลาะกันแล้วทำร้ายกันมาโดยตลอด โดยเฉพาะเวลาเมา ส่วนมากพี่ชายจะมาหาเรื่องพ่อก่อนทุกครั้ง ถึงขั้นแยกที่นอนกันอยู่ พ่อจะปลูกกระท่อมน้อยนอนข้างบ้าน ส่วนพี่ชายจะนอนบนบ้าน แต่ครั้งนี้รุนแรงที่สุดถึงขั้นหมายเอาชีวิต

 
ทั้งนี้ชุดสืบสวน สภ.ประโคนชัย จะเร่งติดตามตัวนายพล ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี คาดว่าหนีไปไม่ได้ไกล

 

หน้าแรก » ภูมิภาค