วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 00:25 น.

ภูมิภาค

ศึกเลือกตั้งส.อบจ.เมืองตรังระอุ มือดีกรีดป้ายหาเสียงเสียหาย

วันเสาร์ ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 21.17 น.
เมื่อวันที่ 28 พ.ย. นายพันธวิทย์ พันธุศักดิ์ หรือกำนันเต็ก อดีต ส.อบจ.ตรัง และ ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.อบจ. อบจ.เบอร์ 2 เขต 3 อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ได้นำผู้สื่อข่าวไปดูป้ายไวนิล ที่ถูกกรีด สร้างความเสียหายหลายจุด บริเวณทางแยก ตรงกันข้ามโรงเรียนบ้านทุ่งมะขามป้อม ม.3 ต.ทุ่งยาว อ.ปะเหลียน 
 
นายพันธวิทย์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27 พ.ย.ตนได้ขับรถไปส่งพระไปบิณฑบาตที่ชุมชนบ้านทุ่งมะขามป้อม ได้เจอแผ่นป้ายไวนิลตกอยู่บนถนน เมืาอลงไปดูพบว่าเป็นป้ายหาเสียงของตน สอบถามชาวบ้านได้ทราบว่ามีเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ยินเสียงหมาเห่าไล่เวลาประมาณเลยเที่ยงคืนแต่ไม่ได้ออกไปดู พอตอนเช้าพบเห็นว่าป้ายถูกทำลายดังกล่าว 
 
นายพันธวิทย์ กล่าวอีกว่า ขณะเดียวกันได้รับรายงานจากชาวบ้านอีกว่า ไม่ใช่เฉพาะที่หน้าโรงเรียนบ้านทุ่งมะขาวป้อมเท่านั้น ยังมีที่ข้างซุ้มประตูทางเข้าชุมชนบ้านหนองหว้า ระหว่างหมู่ 4 หมู่ 6 และ หมู่ 7 ซึ่งเป็นจุดที่ 2 จึงตามไปดู ปรากฏว่าถูกทำลายป้ายไวนิล ยังไม่ทราบว่าผู้ไดเป็นผู้ลงมือ ไม่ทราบเจตนามาทำหรือว่ามีฝ่ายตรงกันข้ามสั่งมาทำลายหรือไม่ ตอนนี้ได้ไปแจ้งความที่ สภ.ปะเหลียนแล้ว ตนก็ไม่ได้ติดใจแต่อยากให้จับกุมผู้กระทำผิดมารับโทษทางกฎหมาย ฝากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนหาตัวการหรือผู้ที่ลงมือกระทำโดยเร็ว.

หน้าแรก » ภูมิภาค