วันพุธ ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2567 01:13 น.

ภูมิภาค

ชมรม McLaren Club Thailand กว่า 30 คัน ทำบุญเมืองเกินร้อย

วันอังคาร ที่ 01 ธันวาคม พ.ศ. 2563, 19.37 น.
วันที่ 1 ธ.ค. 63 เวลา 11.30น. ณ ลานสาเกตุนครสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด นายบรรจง โฆษิตจิรนันท์ นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด หอการค้าจังหวัดร้อยเอ็ดให้การต้อนรับ สมาชิกชมรม McLaren Club Thailand นำโดยนายทนง ลี้อิสระนุกูล ประธานชมรมฯและคณะ หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา(30 พ.ย.63)สมาชิกชมรม McLaren Club Thailand ร่วมกับสถานบันเทิงในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ดจัดคอนเสิร์ตการกุศล คอนเสิร์ต “ดา เอ็นโดรฟิน” 
 
เพื่อนำเงินรายได้ทั้งหมดมอบให้กับ ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัด โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ธวัชบุรี โรงเรียนศรีธวัชวิทยาลัย จังหวัดร้อยเอ็ด โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดร้อยเอ็ด โรงเรียนการศึกษาคนตาบอดจังหวัด คณะทั้งหมดมาพร้อมรถหรูจำนวนกว่า30 คันขับรอบบึงพลาญชัย(ถนนสุนทรเทพ)ก่อนที่จะเข้าจอดอย่างเป็นระเบียบหน้าลานสาเกตุนครสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ร้อยเอ็ดเพื่อทำกิจกรรม
 
นายบรรจง โฆษิตจิรันท์ นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ดกล่าวว่าขอต้อนรับเข้าสู่เมืองสาเกตนครยินดีและภูมิใจที่ได้มีโอกาสต้อนรับสมาชิกชมรม McLaren Club Thailand ขอบคุณที่สมาชิกชมรม McLaren Club Thailand ที่เดินทางมาจัดกิจกรรมการกุศลในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ดและนำเงินรายได้ทั้งหมดมามอบให้หน่วยงาน องค์กร ส่วนราชการได้นำไปใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์สาธารณะต่อไป 
 
ก่อนที่นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ดจะได้กล่าวเชิญชวนสมาชิกชมรม McLaren Club Thailandที่มาเยือนจังหวัดร้อยเอ็ดและร่วมทำกิจกรรมดีๆในวันนี้ให้มาร่วมเปิดสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดร้อยเอ็ด หอสูงชมเมืองรูปทรงโหวด ในวันที่21 ธันวาคม 2563 ที่จะถึงนี้พร้อมฉลองปีใหม่ร่วมกันกับพี่น้องชาวจังหวัดร้อยเอ็ด
 
ด้านนายทนง ลี้อิสระนุกูล ประธานชมรม McLaren Club Thailand เผยว่า ยินดีและดีใจที่ได้มาร่วมกิจกรรมงานบุญที่จังหวัดร้อยเอ็ดเงินรายได้ทั้งหมดหลังจากจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตการกุศล คอนเสิร์ต “ดา เอ็นโดรฟิน”เมื่อคืนนี้ทางชมรมฯขอมอบให้กับหน่วยงาน องค์กร ต่างๆของจังหวัดร้อยเอ็ดเพื่อเป็นการส่งเสริม สนับสนุนหน่วยงาน องค์กรฯที่ทำประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชน ทางชมรมฯยินดีและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มให้กับหน่วยงาน องค์กรฯเหล่านี้ได้ไปทำประโยชน์ต่อสังคมโดยรวมสืบต่อไป  ประธานชมรม McLaren Club Thailand กล่าวในที่สุด
 
ช่วงท้ายนายบรรจง โฆษิตจิรนันท์ นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ดได้นำคณะชมรม McLaren Club Thailand กว่า30 คนขึ้นชมหอสูงชมเมืองรูปทรงโหวดเพื่อเป็นการร่วมประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดร้อยเอ็ดก่อนที่จะมีกำหนดเปิดให้กับพี่น้องประชาชนทั่วไปขึ้นชมในปลายเดือนธันวาคม 2563 ศกนี้

หน้าแรก » ภูมิภาค