วันอังคาร ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567 19:02 น.

ภูมิภาค

อบต.วังกระแจะ ส่งกระเบื้องช่วยชาวบ้านซ่อมหลังคาเสียหายจากลมหนาวพัด

วันพุธ ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2564, 16.32 น.
จากกการที่เมื่อวานนี้ (12 ม.ค.)ชาวบ้าน หมู 8 ต.วังกระแจะ ได้รับความเสียหายและเดือดร้อนจำนวน 3 หลังคาเรือนคือ บ้านเลขที่ 60/6 ของนายบัญชา ปานำ บ้านเลขที่ 503/ 1ของนางบุญคุ้มเรืองประโคน และบ้านเลขที่ 371 ของนางสาวมาลัย มะหะมาน บ้านทั้งหมดอยู่ใกล้มัสสยิดเนินตาแมว ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมืองตราด
         
ซึ่งในวันที่ 13 ม.ค. 63 องค์การบริหารส่วนตำบลวังกระแจะ ได้เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากพายุลมหนาวพัดกระหน่ำบ้านเรือนโดยจัดส่งกระเบื้องมุงหลังคา พร้อมช่างซ่อมปรังปรุงอย่างเร่งด่วน เพราะอยู่ในช่วงอากาศหนาวเย็นในช่วงช้าครับ
นายบัญชา ปานำ เจ้าของร้านตัดผมบ้านเลขที่ 60/6 หมู่ที่ 8 ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมืองตราด พร้อมด้วยช่างนำกระเบื้องมุงหลังคาขึ้นมุงหลังคา ให้ ทั้งนี้มีนายอารี เณรพงษ์ สมาชิกสภาองค์การบริหารหมู่ที่ 8 ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมืองตราด ประสานไปยังนายกนก ใจรักษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังกระแจะ สนับสนุนกระเบื้องมุงหลังคาจำนวน 85 แผ่น มอบให้กับเจ้าของบ้านเรือน และซ่อมแซมหลังคาบ้านเรือนกันทันที
   
นายอารี บอกว่า ต้องรีบให้การช่วยเหลือ เพราะเป็นภัยธรรมชาติ ประกอบกับช่วงนี้อากาศหนาวเย็น ที่พักอาศัยจึงมีความจำเป็น วันที่ 13 มกราคม 2564. ลมหนาวอ่อนแรงลงกว่าเมื่อวานมาก จึงไม่น่าห่วงสักเท่าใดนัก

หน้าแรก » ภูมิภาค