วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 16:47 น.

ภูมิภาค

สองหนุ่มซิ่งกระบะข้ามเลนประสานงาพังยับ ดับคาที่ 1 สาหัส 2

วันพุธ ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2564, 21.09 น.
เมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 13 ม.ค. 64 ร.ต.ท.ราเชนทร์ น้อยบรรเทา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตติดภายใน บริเวณถนนเลี่ยงเมืองหนองคาย-เวียงจันทน์ ช่วงทางโค้งก่อนถึงมหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย ต.หนองกอมเกาะ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคายและหน่วยกู้ภัยชบา 191 หน่วยกู้ภัยประจักษ์หนองคาย
 
 
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ แบบแค็บ สีบรอนด์ ทะเบียน บธ7273 หนองคาย ขวางถนนอยู่ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน พบผู้อยู่ในรถ 2 คน เข้าหน้าที่กู้ภัยได้นำเครื่องตัดถ่างนำตัวทั้งสองคนออกมา พบว่านายณฐพงศ์ ด่านพรม อายุ 34 ปี พนักงานขับรถส่งน้ำแข็ง อยู่บ้านเลขที่ 203/1 หมู่ 7 ต.หนองกอมเกาะ อ.เมืองหนองคาย คนขับรถ สวมเสื้อสีเหลือง กางเกงยีนส์ เสียชีวิตคาที่ ส่วนคนที่นั่งมาด้วยเป็นชาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ ฟอร์ด แรปเตอร์ สี่ประตู สีน้ำเงิน ทะเบียน 1ขฌ 3230 กรุงเทพมหานคร มีนายสุนทร พุฒแก้ว อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 3 ต.หนองยาว อ.เมือง จ.สระบุรี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บบริเวณขา เจ้าหน้าที่นำตัวผู้บาดเจ็บทั้งสองส่งโรงพยาบาลหนองคาย
 
 
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งพบร่องรอยของรถกระบะอีซูซุ ซึ่งขับรถมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองอุดรธานี รถเหินข้ามเกาะกลางถนน พุ่งไปชนกับรถยนต์กระบะฟอร์ด ที่ขับมุ่งหน้าไปยังสะพานมิตรภาพไทย - ลาว ทำให้เกิดชนประสานงากันอย่างจัง รถกระบะอีซูซุชนอัดจนขวางถนน ส่วนรถฟอร์ดตกลงไปข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้หาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.
 

หน้าแรก » ภูมิภาค