วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 02:16 น.

ภูมิภาค

รวบสาวแสบโมยของ ร้านสะดวกซื้อ ก่อเหตุ2ครั้งซ้อน

วันพฤหัสบดี ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564, 22.06 น.

หญิงสาวอายุ 28 ปี ทำทีเป็นลูกค้าเข้ามาในร้านสะดวกซื้อ ขโมยสิ่งของในร้านทั้งเบีย น้ำยาปรับผ้านุ่ม ขนม ตรวจสอบพบก่อเหตุที่ร้านแห่งนี้ในเวลาไล่เลี่ยกันถึง 2 ครั้ง ล่าสุดเข้ามาก่อเหตุอีก พนักงานในร้านเจ้าหน้าได้จับตัวเอาไว้ได้ทันควัน


วันนี้ 25 ก.พ.2564 ศูนย์วิทยุ 191 สภ. เมืองชัยภูมิได้รับแจ้งเหตุมีการลักทรัพย์ภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในตัวเมืองชัยภูมิโดย กล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อ (บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์) จับภาพคนร้ายไว้ได้ บริเวณที่เกิดเหตุอยู่ ริมถนนกลางเมืองชัยภูมิ ห่างจาก สภ.เมืองชัยภูมิ ประมาณ 20 เมตร พบภาพหญิงสาวคนหนึ่งสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ เปิดประตูเข้าไปภายในร้านสะดวกทำทีเลือกสินค้า จากนั้นเข้าไปเลือกหยิบทั้งเบียร์กระป๋อง 2 แพ็กจำนวน 8 กระป๋อง น้ำยาปรับผ้านุ่ม 1 ถุง และขนมจำพวกช็อคโกแล็ค ใส่กระเป๋าของตัวเอง ก่อนไปทำทีไปจ่ายเงินที่เคาร์เตอร์ หยิบเพียงขนม พนักงานของร้านจำได้ว่าหญิงสาวผู้ก่อเหตุ เคยเข้ามาขโมยสิ่งของไปแล้ว 1 ครั้งเมื่อวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา จึงขอตรวจค้น ภายในกระเป๋าสะพายของหญิงสาวรายนี้ จึงพบของที่ถูกขโมยคือเบียร์ และน้ำยาปรับผ้านุ่ม ก่อนที่จะจับตัวไว้ก่อนแจ้งจนท.ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิเข้ามาควบคุมตัวและตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ทราบชื่อ ผู้ประกอบเหตุรายนี้คือ น.ส.เอ นามสมมุติ น.ส.นัด อายุ 28 ปี เป็นชาวเมืองชัยภูมิ

 

ก่อนนำตัว น.ส.เอ ผู้ก่อเหตุไปสอบสวนที่ สภ.เมืองชัยภูมิเพื่อดำเนินคดี


ทางด้าน น.ส.ยุวดี ศรีลาวดี ผู้จัดการร้าน เล่าว่า หญิงสาวผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามาขโมยสิ่งของภายในร้านมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 11 ก.พ.64ที่ผ่านมา ในวันนี้ (25) หญิงสาวแสบทำทีเป็นลูกค้าขโมยของในร้านเป็นครั้งที่ 2 และก่อเหตุเหมือนเดิมอีก เมื่อคนร้ายจ่ายเงินค่าสินค้าบางชิ้นเสร็จแล้ว กำลังจะเดินหนีออกจากร้าน พร้อมสินค้าอีกจำนวนมากที่ซุกไว้ในกระเป๋า มีทั้งเบียกระป๋อง 2 แพรค 8 กระป๋อง น้ำยาปรับผ้านุ่ม  1 ขวด และขนมจำพวกช็อคโกแล็ค รวม 3 รายการ ที่คนร้ายขโมยไป มูลค่าความเสียหายรวมประมาณ 400กว่าบาท ก่อนนำหลักฐานจากภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ

 

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์ และกำลังสอบสวนขยายผลว่าคนร้ายรายนี้เคยไปก่อเหตุในพื้นที่ใดอีกบ้างต่อไป

 

หน้าแรก » ภูมิภาค