วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 21:58 น.

ภูมิภาค

รวบ“จอย สระแก้ว” 2ผัวเมียค้ายานรก

วันอังคาร ที่ 02 มีนาคม พ.ศ. 2564, 22.41 น.

จับ “จอย สระแก้ว” 2 ผัวเมียพ่อค้านรกเช่ารีสอร์ทขายยานรกนานนับเดือนจนเพลิน ไม่รอดถูก ปปส.ภาค8และฝ่ายปกครองท่าศาลาลุยจับได้พร้อมยาบ้ากว่าครึ่งหมื่นเม็ด ยาไอซ์และอาวุธปืนคารีสอร์ท


เมื่อบ่ายวัน2มีนาคม2564 ที่กองร้อย อส.อำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช นายสวาท หึงษาชู เจ้าพนักงาน ปปส.ภาค 8, นายศักดิ์ชาย นันทเกษตร ปลัดอำเภอท่าศาลา หน.ฝ่ายความมั่นคง ได้สนธิกำลัง จนท.ปปส.ภาค 8 และ อส.ฝ่ายปกครองอำเภอท่าศาลา จำนวนหนึ่งเดินทางไปตรวจสอบที่ขนำในสวนทุเรียนบ้านป่าโหลน หมู่ 8 ต.ท่าขึ้น พบนายศุภชัย ช่วยชู อายุ 40 ปี หรือ “ตู่ ป่าโหลน” หลังสืบทราบว่านายศุภชัยหรือตู่ มีพฤติกรรมค้ายาเสพติดให้วัยรุ่นในพื้นที่มานานแล้วทั้งกลางวันกลางคืน โดบพบนายศุภชัยกำลังนั่งเสพยาเสพติดในขนำ โดยเจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายศุภชัยหรือตู่ ป่าโหลน ตรวจค้นภายในขนำพบของกลางยาบ้า 192 เม็ด,ยาไอซ์ 12.17กรัม เครื่องชั่งดิจิตอล และอุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวน 1 ชุด สมุดจดบัญชีรายชื่อลูกค้ายาเสพติดจำนวน1เล่ม ตรวจพบฉี่สีม่วง คุมตัวนายศุภชัยไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกม.


โดยนายศุภชัยหรือตู่ ป่าโหลน รับสารภาพว่าไปซื้อยาเสพติดมาจากพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่เป็น2ผัวเมียได้เช่ารีสอร์ทแห่งหนึ่งปักหลักขายยาเสพติดให้กับลูกค้ามานานนับเดือนแล้ว ตั้งอยู่ริมถนนสายนครศรีธรรมราช-ท่าศาลา หมู่ 11 ต.ท่าศาลา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ปปส.และ อส.ฝ่ายปกครองอำเภอท่าศาลา จึงรีบนำกำลังทั้งหมดไปตรวจค้นที่รีสอร์ทดังกล่าวที่ห้องพักหมายเลข 8


เมื่อกำลังเดินทางจนท.ไปถึงพบผู้ต้องหา2คนเป็นผัวเมียพ่อค้ายานรกอยู่ในห้องพัก นึกว่ามีลูกค้ามาซื้อยาเสพติดรีบเปิดประตูห้องทันที แต่ผิดคาดเป็นเจ้าหน้าที่ถึงกับตกใจก่อนถูกกำลังเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุม 2ผัวเมีย แล้วตรวจค้นในห้องพักพบยาบ้า 6,255 เม็ดซุกซ่อนในแจกันขนาดใหญ่ในห้องพัก ยาไอซ์ หนัก 128.7กรัม,อุปกรณ์การเสพ 2 ชุด, อาวุธปืนพกสั้นขนาด.32 จำนวน1กระบอก พร้อมกระสุน 18 นัด สมุดบัญชีรายชื่อลูกค้ายาเสพติดอีก4เล่ม จึงจับกุมตัว 2 ผัวเมียไปสอบสวนทราบชื่อนายสานิต รอดบุญ อายุ 42 ปี หรือ “จอย สระแก้ว” อยู่หมู่ 1 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ส่วนภรรยาชื่อนส.ชฎาพร ทองพันธ์ อายุ 30 ปี ชาว อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ สอบสวนปากคำนายสานิตหรือจอย ให้การรับสารภาพว่าปักหลักเปิดรีสอร์ทค้ายาเสพติดมานานนับเดือนแล้ว ขายดีทั้งกลางวันกลางคืนจนมาพลาดถูกจับดังกล่าว ส่วนนส.ชฎาพร ให้การปฏิเสธอ้างไม่รู้ว่าสามีค้ายาเสพติด.

หน้าแรก » ภูมิภาค