วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 21:54 น.

ภูมิภาค

สาวเตรียมแจ้งเอาผิดพระปูหลน หมิ่นไม่เคยใส่ยาปูหลนถวาย

วันพุธ ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564, 12.17 น.

สาววัย 26 ปีคู่อริพระปูหลน เปลี่ยนท่าที จากที่ขอแค่สึกแล้วไม่เอาความ มาเป็นจะขอแจ้งความเอาผิดที่ใส่ร้ายผ่านสื่อ ยืนยันไม่เคยซื้อปูหลนไปให้ และไม่เคยใส่ยาเซ็กส์ อาหารไม่เคยทำเอง ซื้อจากร้านค้าทุกครั้ง ขณะชาวบ้านยังขยาดไม่หายระหว่างที่พระอยู่สำนัก


วันที่ 31 มี.ค.64 น.ส.เอ (นามสมมุติ) ที่ร้องผ่านสื่อว่าถูกพระรูปหนึ่งกระทำชำเราจนตั้งท้องได้ 4 เดือนแต่ไม่ยอมมารับผิดชอบ จนกระทั่งพระก้องเกียรติ ในตอนนั้น ออกมาแฉถึงสาเหตุที่ไปล่วงเกิน เพราะถูกฝ่ายหญิง ใส่ยาปลุกเซ็กส์ใน”ปูหลน”ที่นำมาถวาย จนสื่อตั้งฉายาให้พระรูปนี้ว่า”พระปูหลน”

 

ความคืบหน้าล่าสุด น.ส.เอ เตรียมแจ้งความเอาผิดกับนายก้องเกียรติ เนาว์ประโคน อายุ 51 ปี ชาวบ้านหนองคูณ หมู่ 10 ต.ละเวี้ย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ที่ไปให้ร้ายว่าตนเอง ใส่ยาปลุกเซ็กส์ และไม่เคยถวายปูหล่น ไปให้


การออกมาให้ข่าวดังกล่าว ทำให้ตนเองได้รับความเสียหาย กลายเป็นหญิงไม่ดี ใช้เล่ห์กลไปทำร้ายพระ โดยจะนำคลิปภาพการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ไปเป็นหลักฐานในการเอาผิด ที่ผ่านมาตั้งแต่รู้จักกัน ตนเอาอาหารจากการซื้อตามร้านค้าไปให้ ไม่เคยได้ทำเอง แล้วจะเอายาปลุกเซ็กส์ จากไหนไปใส่

 

น.ส.เอ กล่าวด้วยว่า ส่วนกรณีนายก้องเกียรติ จะมาเจรจาขอมารับผิดชอบตัวเองในตอนนี้ ตนไม่รับแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เคยง้อให้มารับผิดชอบ แต่นายก้องฯไม่ยอม และตีห่างไม่รับสาย บล็อกเฟชฯ บล็อกไลน์หนี ถึงเวลาตกอับจะมาขอคืนดีไม่เอาแล้ว


ขณะที่ชาวบ้านในหมู่บ้านยังขยาดไม่หาย เพราะที่ผ่านมาพระก้องเกียรติ จะเปิดเครื่องเสียงในตอนเมา แล้วด่าชาวบ้านที่ไม่ชอบหน้า บางครั้งถึงขั้นเปิดเครื่องเสียงสั่งอาหาร บทสรุปที่เห็นชาวบ้านโล่งอกแล้ว

 

หน้าแรก » ภูมิภาค