วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:58 น.

ภูมิภาค

หลวงปู่หมุนให้โชค สองสามีภรรยาขายกาแฟ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน

วันอาทิตย์ ที่ 02 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 20.07 น.
เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 2 พ.ค. ร.ต.อ.กวีวุฒิ บุญเรือง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งความจาก นาย สัจจรินทร์ มีกลี่ อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 104/1 ม.2 ต.พนานิคม ต.นิคมพัฒนา จ.ระยองอาชีพขายกาแฟ ได้พาภรรยาชื่อน.ส.สุภาวิดา พรหมกัลป์ อายุ 28 ปี ที่นำสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 501272 งวดประจำวันที่ 2 พ.ค.64 จำนวน 2 ใบ ซึ่งตรงกับผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดนี้ ได้รับเงินรางวัลจำนวน 12 ล้านบาท หลังตรวจสอบจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยมีบรรดาเพื่อนฝูงตามมาให้กำลังด้วยบนโรงพักจำนวนหลายคน
 
นาย สัจจรินทร์ หนุ่มดวงเฮง ที่เดินทางมาพร้อมกับภรรยา ได้เปิดเผยว่า ตนเองประกอบอาชีพขายกาแฟอยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จ.ระยอง รู้สึกดีใจมาก หลังทราบว่าถูกรางวัลที่หนึ่ง โดยได้นำเลขจากด้านหลังองค์พระบูชาที่เช่ามาบูชา เป็นพระบูชาหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน เกจิชื่อดัง จ.ศรีสะเกษ หน้าตัก5นิ้ว สูง 30 กว่า ซ.ม.ที่ลูกศิษย์นำมาสร้างที่วัดหนองระกำ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ในงานสร้างพระอุโบสถ์หลังใหม่ ตนเช่าบูชามา 1 องค์ สังเกตเห็นมีโต๊ดเลข 27 จึงยกมือไหว้พนมขอพรจากหลวงปู่หมุนให้ถูกรางวัลใหญ่แล้วจะมาทำบุญยังที่วัดอีก จึงนำเลขดังกล่าวไปซื้อกับลอตเตอรี่ของเพื่อนซึ่งเดินทางมาหาตนเองที่บ้านพอดี เพื่อให้ช่วยประเดิมแผงใหม่ ที่เพิ่งเปิดขายเป็นวันแรก แต่ไม่มีเลข27 จึงซื้อ 72 ไว้ 2 ใบ ไม่คาดคิดว่าจะถูกรางวัลใหญ่หลวงปู่หมุนท่านให้โชครางวัลใหญ่ดีใจสุดๆศักดิ์สิทธิ์จริงๆ
 
หลังขึ้นเงินรางวัลเตรียมนำเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญที่วัดหนองระกำ ที่ให้โชคใหญ่ และ นำเงินเก็บไว้ลงทุนตกแต่งร้านขายกาแฟและขยายกิจการเพิ่มขึ้นส่วนเงินที่เหลือจะเก็บไว้ใช้จ่ายในครอบครัวต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค