วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 01:34 น.

ภูมิภาค

ผญบ.หัวร้อนบุกทำร้ายเจ้าหนี้สาว อ้างถูกสาวรุ่นลูกด่าหยาบทนไม่ไหว

วันพุธ ที่ 05 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 10.38 น.
จากกรณีที่มีคลิปภาพแชร์ในโลกโซเชียล โพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊กสุราษฎร์ โดยศิริรักษ์ เฟซใหม่ เพ็ชรประพันธ์ ระบุว่าภาพชายที่ปรากฏในคลิปคือผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ต.กรูด อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี เป็นผู้ลงมือเอง โดยคนที่โพสต์ ระบุว่าใครก็ได้ช่วยแนะนำเราหน่อยวันนี้เราโดนพ่อของเพื่อนในที่ทำงานมาทำร้ายเรา เหตุเพราะเราไปทวงเงินลูกสาวเขาที่ค้างเราแสนกว่าบาท ทุกครั้งที่ทวงลูกสาวเขาจะปัดความรับผิดชอบไปให้คุยกับพ่อเขา เราทวงมาเป็นปี พอคุยพอทวงเขาก็พูดจาเชิงข่มเหง ทำให้มีปากเสียงกัน แต่มันใช่เหรอที่เป็นถึง#ผู้ใหญ่บ้าน ต.กรูด อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี #กร่างชกต่อยตบตีผู้หญิงในที่ทำงาน มันเหมาะสมแล้วเหรอ เราก็แค่ผู้หญิงตัวคนเดียว จะมีปัญหาอะไร ไปทำอะไรเขาได้ แต่วันนี้มันทนไม่ไหวแล้วเพราะเขาทำเกินไป #นี้เหรอคนที่เรียกตัวเองว่าเป็นผู้ใหญ่บ้านดูแลทุกข์สุขของประชาชน ทันทีที่มีการแชร์ในโลกโซเชียลมีคนเข้าไปคอมเม้นส์จำนวนมาก
 
 
โดยผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เข้าไปสอบถามกับตัวผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวคือผู้ใหญ่ขจร เศวตเวช อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/2 ม 4 ต กรูด ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 4 ตำบลกรูด อำเภอกาญจนดิษฐ์จังหวัดสุราษฎร์ธานีทราบว่าหลังจากที่มีภาพแชร์ในโลกโซเชียล ยังไม่ได้พูดคุยอะไรกันและที่กระทำดังกล่าวก็ยอมรับเพราะผู้หญิงในคลิปใช้คำหยาบ ถ้าไม่มีคำด่าผมคิดว่าคงไม่ใช้มาตรการแบบนั้น เพราะผมก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว โตๆกันแล้วยับยั้งอารมณ์ได้ แต่นี้ใช้คำหยาบเกินไปต่อหน้าสาธารณะชน ต่อหน้าพนักงานบริษัทเกือบ 10 กว่าคน ทำให้บันดาลโทสะกระทำไปและยอมรับการกระทำทุกอย่าง ยินดีจะต่อสู้
 
 
ขณะที่ผู้หญิงผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าหนี้ไม่ประสงค์จะเปิดเผยรายชื่อ กล่าวว่า ลูกสาวของผู้ใหญ่บ้านทำงานที่เดียวกันยืมเงินก็ทวงเงินกันมาตลอดลูกสาวผู้ใหญ่บ้านซึ่งเป็นลูกหนี้ปัดความรับผิดชอบบอกว่าให้คุยกับพ่อ ตนเองก็ไปคุยเพราะเดือดร้อนซึ่งตนเองก็ไปกู้หนี้ยืมสินเขามาอีกที และทวงกันมาเป็นปี จะมาทะเลาะกับเพื่อนที่บริษัทก็ไม่ได้มันเป็นกฎข้อบังคับของบริษัทห้ามทะเลาะกันและวันนี้ตอนเที่ยงมีผู้หญิงโทรศัพท์เข้ามาก็บอกว่าเป็นแม่ของลูกหนี้ได้พูดว่าค้างเงินเพียงบางส่วนจะคืนให้ ซึ่งผู้เสียหายก็บอกไปว่าค้างตามยอดที่ยืมไปขอให้ชำระจะให้ไปคุยกับใครหรือนาย ก.นาย ข.ไม่ได้ ใครยืมก็ต้องทวงกับคนนั้น และระหว่างที่คุยกันทางโทรศัพท์ก็ได้ยินเสียงผู้ชายพูดโวยวายมาในโทรศัพท์ว่างั้นก็ไปตบไปตีไปฟ้องกันเอาเองแล้วกัน และตัวผู้เสียหายก็พูดไปว่าคนเป็นผู้ใหญ่บ้านทำไมพูดแบบนั้นก็มีการปะทะหรือเหวี่ยงกันทางโทรศัพท์ก็วางสายไป พอตนเองมาถึงที่ทำงานก็คุยกับลูกสาวผู้ใหญ่บ้านซึ่งเป็นลูกหนี้ สักพักลูกสาวผู้ใหญ่บ้านบอกให้ลงไปคุยที่หน้าสำนักงานตามคลิปซึ่งต้องสแกนนิ้วมือซึ่งคิดว่าตัวผู้ใหญ่บ้านมาเพื่อเคลียร์หนี้สินของลูกสาวและตนเองได้ถือกระดาษลงไปด้วย
 
 
ด้วยความตั้งใจที่ว่าอาจจะมีการผ่อนชำระให้เดือนละพันสองพันก็ไม่ว่าก็ให้ได้มาบ้างเพราะตนเองลำบากและการที่มารับผิดชอบบางส่วนที่เหลือใครจะรับผิดชอบ ที่ผ่านมาตนเองมีคนมายืมตังค์เยอะแต่ไม่เคยไปทวงเขาแรงๆ เพราะกลัวในการที่จะไปทวงเขามันก็อันตรายแต่กรณีนี้เขาบันดาลโทสะจนเกินไปพยายามคุยดีๆแล้วแต่ก็เกิดเหตุการณ์ตามคลิปมาถึงก็พุ่งทำร้ายใครก็เอาไม่ทันเพราะช่วงเวลาพักเที่ยง ตอนนี้ตนเองไม่รู้จะทำอย่างไรกลัวมาก ซึ่งเข้าไปดูหน้าเฟซได้ ว่าตนเองขอร้องให้ช่วยหยุดยืมเงินตนเพราะต้องรับภาระและเกิดเหตุการณ์แบบนี้ทำให้รู้สึกแย่มาก เท่าที่เห็นกรณีที่มียืมเงินกัน ส่วนใหญ่มีแต่เจ้าหนี้ที่ไปข่มขู่ลูกหนี้แต่ของตนเองลูกหนี้ต้องมาทำร้ายตัวเองในลักษณะแบบนี้ ทำร้ายต่อยหน้า จมูกเจ็บร้าวไปหมด.

หน้าแรก » ภูมิภาค