วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 02:56 น.

ภูมิภาค

โซเชียลเลือก“นายกไก่” ลงชิงข้าราชการน่าตาดีฯ

วันอังคาร ที่ 08 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 20.21 น.

นายกไก่ขอบคุณชาวโซเชียลที่มากดไลค์กดแชร์ หลังมีชาวเน็ตคนส่งตนเป็นตัวแทนข้าราชการหล่อทะลุแมสก์ของจังหวัดราชบุรี ชาวบ้านปลื้มบอกหล่อที่สุดแล้วตั้งแต่มีนายกมา
 

 

วันที่ 8 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้มีการแชร์ภาพข้าราชการท้องถิ่น หล่อทะลุแมสก์ กันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งต่างๆ  ทั้งสจ. เทศบาล อบต. ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นสีสันอีกหนึ่งอย่างที่เข้ามาช่วยลดความตึงเครียดในช่วงสถานการณ์โรคระบาดในขณะนี้  ทางแฟนเพจ ทุกวันที่ราชบุรี ก็ได้มีการแชร์ ข้าราชการหนุ่มหล่อทะลุแมสก์ ที่ความหล่อโดดเด่ไม่แพ้ใคร นั้นคือ นายศักดิ์ชัย พิศาลผล หรือนายกไก่ นายเทศมนตรีเทศบาลเมืองราชบุรี เข้าประกวดด้วยอีกรายหนึ่ง นอกจากความหล่อ แล้วความรู้ความสามารถก็ยังไม่แพ้ใคร ทำเอาชาวโซเชียลมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย
 

 

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังที่โรงยิมเนเซี่ยม จ.ราชบุรี เพื่อพิสูจน์ความหล่อทะลุแมสก์ของนายกไก่ เมื่อไปถึงก็พบว่านายกมาตรวจดูแลความเรียบร้อย และรับฟังปัญหา กับผู้ที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด19 มีคนเข้ามาขอถ่ายรูป เพราะความหล่อ และความอ่อนน้อมถ่อมตน และยังมีความรู้ความสามารถอีกด้วย

 

 

นางนวลละออ กลิ่นมาลี ชาวบ้านใน พื้นที่เทศบาลเมือง กล่าวว่า ตนเป็นคนราชบุรี มีนายกไก่คนนี้ที่หล่อ นิสัยดี เข้ากับคนได้ดี เป็นเด็กที่น่ารักมากๆ หล่อที่สุดตั้งแต่มีนายกมา อีกทั้งยังเป็นเด็ก การทำงานก็ดี ความรู้การศึกษาก็ดีเพียบพร้อมทุกอย่าง ถ้ามีการท้าชิงตำแหน่งข้าราชการหล่อทะลุแมสก์ก็สามารถสู้ได้หล่อที่สุดแล้ว

 

 

นายศักดิ์ชัย พิศาลผลกล่าวว่า ตนได้เห็นการแชร์ในโซเชียลก็รู้สึกว่าเป็นสีสันเป็นบรรยากาศที่ค่อนข้างผ่อนคลาย เป็นการลดบรรยากาศการแพร่ระบาดของโควิดที่ระบาดรุนแรงทั่วประเทศ ส่วนความรู้สึกหลังมีคนแชร์รูปของตนออกไปก็รู้สึกเขินและถือว่าเป็นกิจกรรมผ่อนคลายเพื่อรีแลคในช่วงแพร่ระบาดของโควิด และมองว่าเป็นเรื่องสนุกสนานกัน และขอขอบคุณที่ได้มากดไลค์ กดแชร์ เพื่อให้กำลังใจกับตนเพื่อให้มีกำลังใจในการพัฒนาจังหวัดราชบุรีต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค