วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 09:36 น.

ภูมิภาค

สลด! เมียป่วยซึมเศร้ารมควันดับ ผัวกลับมาเจอผูกคอตายตาม

วันพุธ ที่ 09 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 10.39 น.
เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ณัฐพล เทียนแก้ว รอง สว.สอบสวน สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ ภายในหมู่บ้านชื่อดัง (foret salaya ) หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมนายสุทธิพงษ์ พวงธานี ผู้ใหญ่บ้าน ชุดสืบสวน แพทย์โรงพยาบาลพุทธมณฑล และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ( เจ้าหน้าที่ห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าในที่เกิดเหตุ )  
 
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียว 2 ชั้น เลขที่ 146 หมู่ 1 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ประตูด้านนอกถูกล็อกไว้ ต้องให้มูลนำมาช่วยตัดกุญแจ และเปิดเข้าไปดูในบ้าน ชั้นล่างเป็นลักษณะห้องโถง มีโทรศัพท์ขนาดใหญ่วางอยู่ข้างผนัง ที่พื้นพบข้าวของกระจัดกระจาย ส่วนที่ชั้น 2 เป็นห้องนอน พบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นสามี-ภรรยา ผู้หญิงนอนตายบนเตียง ส่วนผู้ชายใช้เชือกผูกคอ ที่มุมห้อง พบเตาถ่าน มีร่องรอยของการจุดไฟ รมควันตัวเอง ทราบต่อมาผู้เสียชีวิตชื่อ นายทิชากร ตุ้นสกุล อายุ 31 ปี และ นางณัฐติยา ตุ้นสกุล อายุ 26 ปี  คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.
 
จากการสอบถามญาติผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเป็นหลานสาว ครอบครัวอยู่ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ทั้ง 2 คน เป็นสามี-ภรรยา ฝ่ายชายมีอาชีพเป็นโปรแกรมเมอร์ หลานสาวทำกราฟฟิกดีไซน์ เขียนการ์ตูนขายต่างชาติ ขายทางออนไลน์ แต่หลานสาวเป็นโรคซึมเศร้า มีอาการผิดปกติในระบบประสาท ได้ยินเสียงดังกว่าคนอื่น 10 เท่า
 
ก่อนหน้านี้ หลานสาวเคยบ่น อยากตาย เครียด เนื่องอาการป่วย ต้องกินยามานานหลายปี เมื่อวานนี้ หลานสาวไลน์สดทางเฟสบุ๊ก ระบายความในใจ บอกให้ทุกคนทราบ การจากไปเป็นการตัดสินใจที่ดีแล้ว วางแผนมานานแล้ว อยากจะจากไปทั้งที่มีความสุขอยู่ แต่ก็รู้ว่า มีคนเสียใจ คนที่อยู่ก็ขอให้มีชีวิตที่ดีต่อไป รู้ตัวดี อยู่ต่อไปไม่ไหว ทั้งเฟิร์นและแฟน พร้อมยืนยัน มีความสุขจริง ถามว่าเตรียมใจไว้มั๊ย....ไม่ แต่ได้ยินจากแฟน เหมือนเราจะต้องไปแล้วนะ แต่ถ้าแฟนไป เราก็จะต้องไปด้วย เพราะเฟิร์นรักเขามาก ก็ขอโทษทุกๆคนด้วย ..... ในช่วงที่ระบายความในใจ บางช่วงก็ยังหัวเราะ บางช่วงก็ยิ้ม นอกจากนี้ หลานสาวยังเก็บของที่ตนเองรัก ใส่กล่อง เตรียมที่จะส่งไปให้เพื่อน ให้ญาติ ทั้งสมุดบัญชีธนาคาร บัตรเครดิต โทรศัพท์มือถือ
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐาน สาเหตุน่าจะเกิดจากปัญหาส่วนตัว ด้วยอาการช่วย และด้วยความรักของทั้ง 2 คน จึงตัดสินใจจบชีวิตตนเอง อย่างไรก็ตาม ต้องรอสอบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ให้มูลนิธินำร่างส่งชันสูตที่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค