วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 22:42 น.

ภูมิภาค

“หลวงปู่เฮงเกจิ”เกจิดังแห่งอีสานใต้ สู่ยุคบูชา “พระเครื่องไทย” CryptoAmulets กับ อิเธอเรียม

วันพฤหัสบดี ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 07.15 น.

สุรินทร์ วงการพระเครื่องไทย หลวงปู่เฮงเกจิ ดังแห่งอีสานใต้ ก้าวไกลสู่ยุคบูชา “พระเครื่องไทย” Crypto Amulets กับ อิเธอเรียม ซึ่งเป็นสกุลเงินที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก ของสะสมที่ศักดิ์สิทธิ์และมีพุทธคุณสูง ที่ควรมีไว้ครอบครองยุดบูชาด้วยสกุลเงินดิจิตอล

 


เมื่อวันที่9 มิ.ย.64 เวลา 09.00 น.ที่พัฒนาธรรมาราม บ้านด่าน ต.ด่าน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ หลวงปู่เฮง ปภาโส เจ้าอาวาสวัดวัดพัฒนาธรรมาราม หรือวัดบ้านด่านช่องจอม สิริอายุ 95 ปี พรรษา 43 พรรษา ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็น “เทพเจ้าแห่งโชคลาภของแดนดินถิ่นอีสานใต้” เป็นประธานนั่งอธิฐานจิต พิธีมหาพุทธาภิเษก เครื่อง Crypto Amulets พระเครื่องดิจิตอลที่แรกในโลก พร้อมด้วยพระสงฆ์ จำนวน 9 รูป โดยว่าที่ ร.ต.เอกพงศ์ เข็มทอง หรือโก๋ สุรินทร์ พร้อมด้วยทีมงานเป็นผู้จัดสร้างขึ้น

 


ว่าที่ ร.ต.เอกพงศ์ เข็มทอง หรือโก๋ สุรินทร์กล่าวว่า  CryptoAmulets พระเครื่องดิจิตอลที่แรกในโลก ที่หลานคนให้ความสนใจที่สุด ณ เวลานี้  มีจำนวน 8000 nft เท่านั้น รายได้ มากถึง 18% ของรายได้จากการขายจาก 2 ระดับสุดท้าย(#7501-#8000)จะถูกนำไปบริจาคด่านสาธารณประโยชนฺแก่สังคม  ก่อนที่จะทำการเปิดกล่อง จะไม่มีใครรู้ว่าจะได้รับงานศิลป์รูปใด เมื่อถึงเวลาเปิดกล่อง ระบบจะสุ่มเลือกงานศิลป์อย่างยุติธรรมที่สุด ด้านราคาของจะมีราคาพิเศษไม่เหมือนใคร มีทั้งหมด 8 ระดับ ผู้ลงทุนอันดับต้นๆจะซื้อได้ในราคาที่ถูก และน่าสนใจมากขึ้น เมื่อผู้ที่ลงทุนในภายหลังจะมีโอกาสมากขึ้นในการเปิดเจอ rare Crypto Amulets

 

 


Crypto Amulets พระเครื่องดิจิตอล เป็นแห่งแรกของวงการพระเครื่องไทยบนเทคโนโลยีบล็อกเชน จะเห็นได้ว่าพระเครื่องไทยนั้นเป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูงเนื่องจากมีผู้สะสมพระเครื่องหลายล้านคนทั่วโลก ซึ่งมีมูลค่าการซื้อขายราว 1.25 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐฯต่อปี เหมาะสำหรับนักสะสมหรือนักลงทุนเป็นอย่างมาก Crypto Amulets พระเครื่องดิจิตอลที่แรกในโลก มีผู้สนใจมากที่สุดในชั่วโมงนี้ ด้วยแนวคิดอันมีเอกลักษณ์ที่ผสมผสาน “พระเครื่องไทย” กับ อิเธอเรียม ซึ่งเป็นสกุลเงินที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก เป็นโอกาสดีสำหรับคนที่ชื่นชอบพระเครื่องอย่างแท้จริง

 

 

 


ระบบนี้ถูกกำหนดขึ้นสุดพิเศษคือ เราจึงมีระบบการซื้อคืน โดยค่าตอบแทน (Royalty fee) ที่ได้รับจากธุรกรรมการขายบนเว็บไซต์ Opensea จะถูกนำมาใช้ซื้อ Crypto vAmulets ที่ราคาต่ำที่สุดบน Opensea Crypto Amulets ที่ถูกซื้อคืนจะถูกแสดงบน Vault Page และจะถูกนำออกจากระบบการจำหน่าย เพื่อให้โปรเจกต์นี้สามารถดำเนินไปได้อย่างมั่งคงและยั่งยืนในภายภาคหน้าต่อไป

 


สำหรับ หลวงปู่เฮง ปภาโส ท่านเกิด เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2470 เป็นเจ้าอาวาสวัดพัฒนาธรรมาราม จังหวัดสุรินทร์ สิริอายุ 95 ปี พรรษา 45 พรรษา ด้วยพุทธาคมและพลังจิตของท่าน อีกทั้งวัตถุมงคลที่อธิษฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์เล่าขาน ทำให้ได้รับการยกย่องว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังในระดับประเทศ วัตถุมงคล,พระเครื่องของหลวงปู่เฮง ช่วยเสริมเกียรติคุณบารมี, โชคลาภ, คุ้มครองป้องกันภัยและนำมาซึ่งความสำเร็จในชีวิต การปลุกเสกจากหลวงปู่เฮง ปภาโส CryptoAmulets พระเครื่องดิจิตอล นำมาซึ่งความโชคดี มั่งคั่งมั่นคงเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของ ในยุดที่ประชาชนต้องต่อสู้กับเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 เป็นอย่างยิ่ง

หน้าแรก » ภูมิภาค