วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 00:38 น.

ภูมิภาค

“นันทิดา”ควงลูกสาวมอบเตียงจำนวน 100 เตียง ให้กับ รพ.สมุทรปราการ

วันพฤหัสบดี ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 19.52 น.

เมื่อเวลา  16.00 น.วันที่ 10 มิ.ย.64  ที่ห้องสำนักงานผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรปราการ น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย  (นายกตู่) นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการเป็นประธานมอบเตียง  2 ชั้น จำนวน 100 เตียงให้กับนายแพทย์นำพล แดนพิพัฒน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรปราการ พร้อมคณะรับมอบเพื่อส่งต่อให้กับโรงพยาบาลสนามจำนวน 2 แห่ง โดยมี  นายพิริยะ โตสกุลวงศ์ นายสมลักษณ์ ควรสงวน รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และนายสมหวัง เกษมโกสินทร์ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และ “น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม” ลูกสาวคนเก่งของ แม่ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย กับ พ่อเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม”  ร่วมส่งมอบในครั้งนี้ด้วย

 


             

น.ส.นันทิดา ได้กล่าวว่า  วันนี้ได้เป็นตัวแทนของคุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ  ส่งมอบเตียง 2 ชั้น ให้แก่โรงพยาบาลสมุทรปราการ เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 โดยเฉพาะในจังหวัดสมุทรปราการที่มีสถิติผู้ติดเชื้อสูงสุดหนึ่งในสามของประเทศ ทำให้ทางโรงพยาบาลสนามเกิดปัญหาขาดแคลนเตียงสำหรับรองรับผู้ป่วยเป็นจำนวนมาก ซึ่งที่ผ่านมาคุณชนม์สวัสดิ์ ได้ให้การสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็นในการรักษาพยาบาล ตลอดจนป้องกันแก้แพร่ระบาดของโรคโควิด 19 มาโดยตลอด

 


ขณะเดียวกันในฐานะของนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ก็ขอเรียนว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ได้ดำเนินการจัดหาวัสดุอุปกรณ์ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 และการสนับสนุนวัสดุครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นให้แก่โรงพยาบาลต่าง ๆ และการสนับสนุนการดำเนินการของโรงพยาบาลสนาม และ hospital ในจังหวัดสมุทรปราการของเรา เพื่อจะช่วยบรรเทาสถานการณ์ในปัจจุบันให้ได้เต็มกำลังความสามารถที่สุดเช่นเดียวกัน

 


จากนั้นนายแพทย์นำพล แดนพิพัฒน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาล ได้นำ น.ส.นันทิดา  แก้วบัวสาย นายก อบจ.พร้อมคณะได้เดินไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจประชาชนที่มาตรวจคัดกรองเชื้อโควิด 19 ด้วย.

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค