วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 21:41 น.

ภูมิภาค

สลดยกครัว! พายุฝนพัดต้นไม้ใหญ่ล้มทับรถนักร้องเพื่อชีวิตอุ้มผาง ดับ 3 ศพ

วันศุกร์ ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 11.26 น.
เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 11 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อุ้มผาง  ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุตันไม้ล้มทับรถยนต์ เสียชีวิต 3 ศพ บริเวณบนถนนทางหลวงหมายเลข 1090 หลักกิโลเมตรที่ 112-113  อ.อุ้มผาง ต.โมโกร อ.อุ้มผาง  จ.ตาก จึงประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย อำเภออุ้มผาง และ  แขวงทางหลวงตากที่ 2 (แม่สอด) โดย หมวดทางหลวงคีรีราษฎร์ ตรวจสอบ  
 
 
ที่เกิดเหตุพบต้นไม้ใหญ่มากขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางใหญ่มากล้มทับรถยนต์ยี่ห้อฟอร์จูนเนอร์ หมายเลขทะเบียน ขย.1355 เชียงใหม่ ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที  3 ศพ ติดคาในซากรถยนต์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย จึงเร่งเข้าไปช่วยเหลือโดยใช้เหล็กตัดถ่าง นำร่างผู้เสียชีวิตออกมา 3 คน พบว่า เป็นชาย 1 คน พบว่า เป็นชาย 1 คน ชื่อ นายราเชนท์ พันธ์เปรม ศิลปินนักร้องเพื่อชีวิตอำเภออุ้มผาง คนขับ นางมาลี ทุยแร่ เด็กหญิงดาญาดา พันธ์เปรม ผู้โดยสาร ทั้งสามรายอยู่บ้านเลขที่ 109 ต.แม่กลอง อ.อุ้มผาง จ.ตาก โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดไปส่งชันสูตรศพที่โรงพยาบาลอุ้มผางต่อไป 
 
 
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุครอบครัวนี้ได้นำรถยนต์ไปซื้อของที่อำเภอแม่สอด จากนั้นได้เดินทางกลับ และในระหว่างทางมีฝนตกลงมาอย่างหนัก และเมื่อถึงจุดเกิดเหตุต้นไม้ใหญ่หักล้มทับรถคันดังกล่าวจนมีผู้เสียชีวติคาที่ 3 ศพ และ ในระหว่างเกิดเหตุ ทำให้กระแสไฟฟ้าดับ และ  มีรถยนต์ติดบนถนนสายแม่สอดอุ้มผางจำนวนมาก 
 
 
ส่วนเฟสบุ๊ค “นายจอธีรพงษ์ เตหน่า “ศิลปินลูกทุ่งชนเผ่ากะเหรี่ยง ปกาเกอะญอ  โพสต์ลงบนในเฟสบุ๊คไว้อาลัย โดยมีข้อความระบุว่า “ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่เชน ด้วยนะครับ ที่รถยนต์โดนต้นไม้ล้มทับใส่เสียชีวิตหมดเลยในรถคันนั้น เส้นทาง สาย อุ้มผาง-แม่สอด จ.ตาก(พี่เชนเป็นนักร้องเสียงดีมากความสามารถ ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์มาตลอดด้วยการหารายได้จากการร้องเพลง ทุกเวทีที่ผมไปร่วมงาน ผมจะเจอพี่เชนบ่อย ๆ เกือบทุกเวทีเลย งานในพื้นที่อุ้มผาง) RIP เพื่อน ศิลปิน ด้วยรักและอาลัย “ 
 

หน้าแรก » ภูมิภาค