วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 17:06 น.

ภูมิภาค

ลุง 47 ข่มขืนหลาน 12 ขวบ ตร.รวบ! เมียพัลวัน “เด็กมันยั่ว”

วันจันทร์ ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 20.13 น.

เด็กหญิง 12 ปีไม่มีทางออกโทรแจ้งแม่ต่างจังหวัด ถูกลุงเขย 47 ปี ล่วงละเมิด เพื่อนบ้านไปสอบถาม เด็กสารภาพข่มขืนจริง ชาวบ้านทนไม่ไหวแจ้งตำรวจ นำตัวไปสอบสวน สารภาพใช้แค่นิ้วลูบคลำ ตำรวจแจ้งข้อหาเกือบหนัก “อานาจาร” ขณะเมียลุง (พี่สาวแม่เด็ก) ไม่เชื่อเป็นไปได้ เลี้ยงมากับมือ สามีบอก”เด็กมันยั่ว”ท้าให้ทำอะไรก็ได้ถ้าจ่าย 100

 


วันที่ 14 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านหนองกระทุ่ม หมู่ 3 ต.ตูมใหญ่ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ว่าอยากให้เข้าไปตรวจสอบ เพื่อเป็นตัวกลางสื่อสารถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ว่ามี ด.ญ.วัย 12 ปี ที่มาอยู่กับป้าและลุงเขย แล้วถูกล่วงละเมิดทางเพศ และเกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า


จากการตรวจสอบ เพื่อนของแม่เด็กอายุ 40 ปี เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน เล่าว่า ก่อนหน้านี้แม่เด็ก โทรมาแจ้งช่วยให้ไปดูลูกสาวที่อาศัยอยู่กับพี่สาว และพี่เขย ว่าลูกสาวโทรมาแจ้งว่าถูกลุงเขย ข่มขืน

 


ตนจึงแอบไปสอบถามเด็กจนทราบว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ด.ญ.12 ปี ถูกลุงกระทำการข่มขืนจริง ชาวบ้านเมื่อทราบข่าว ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง ให้มาตรวจสอบ


ต่อมา ร.ต.อ ฉลาด สุขวิเศษ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หินเหล็กไฟ ได้เชิญตัวนายไพฑูรย์ หรือทูร เกี้ยวไธสง อายุ 47 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน อยู่เลขที่ 31 หมู่ 1 ต.บ้านยาง อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา ไปสอบสวน โดยนายทูร ให้การกับตำรวจว่าไม่ได้ข่มขืน แต่ยอมรับว่าได้ใช้มือลูบคลำของสงวนจริง ตำรวจจึงตั้งข้อหา “อนาจาร” ก่อนนำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์

 


ด้านนางเสวย เดชพรมรัมย์ อายุ 47 ปี ภรรยานายทูร พี่สาวของแม่เด็ก ซึ่งมีศักดิ์เป็นป้าของเด็ก เล่าว่า ตนเลี้ยงน้องเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา หลังจากพ่อแม่เด็กแยกทางกัน โดยน้องสาวเอามาฝากให้เลี้ยง


ก่อนหน้านี้ตนไม่ทราบเรื่องมาก่อน จนกระทั่งมีตำรวจมาเชิญตัวไปพบ และแจ้งข้อกล่าวหา “อนาจาร” ยอมรับว่างงไปหมด ตนสอบถามสามีแล้ว สามีบอกว่าเรื่องดังกล่าว “ไม่เป็นความจริง” แค่ใช้มือลูบคลำของสงวนของเด็กเท่านั้น

 


ส่วนสาเหตุที่ลูบคลำ เพราะ “เด็กมันยั่ว” หลังจากอาบน้ำ เด็กซึ่งนุ่งผ้าเช็ดตัว มักจะเปิดแว๊บให้ดู พร้อมกับพูดว่า ขอแค่ 100 เดียว ลุงจะทำอะไรก็ได้ จึงเข้าไปลูบคลำ ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด ตอนนี้ครอบครัวตนได้รับความเดือดร้อนเพราะเด็กคนนี้ ไม่คิดว่าเด็กจะมาหักหลัง ทั้งที่เลี้ยงมาหลายปี ส่วนเด็กตอนนี้มีคนมารับไปแล้วไม่รู้ว่าใครเอาไป “ตนไม่สนใจแล้ว”

 

หน้าแรก » ภูมิภาค