วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 21:28 น.

ภูมิภาค

หนุ่มขับกระบะส่งกุ้ง ชนจยย.โจ๋วัย 17 ล้มคว่ำดับอนาถคาถนน

วันพฤหัสบดี ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 09.48 น.
เมื่อเวลา 07.00 น.ของวันที่ 22 กรกฎาคม 2564 ร.ต.อ.สุรพล วิชิต รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุรถกระบะชนรถจยย.มีผู้เสียชีวิตที่บริเวณตลาดกลางกุ้งสมุทรสาคร ช่องทางด่วน ถนนพระราม2 ขาออก กทม. ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร 
 
ที่เกิดเหตุพบศพนายพงศพัศ รอดเจริญ อายุ 17 ปี อยู่ตำบลคลองตัน อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร สวมเสื้อยืดสีเทาแขนยาวกางกางลายสก๊อตขาสั้นสีน้ำเงินขาวนอนหงายกับพื้นถนน โดยมีเลือดนองเต็มพื้นถนน ห่างไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดงดำหมายเลขทะเบียน 1 กธ 2260 นครปฐม และรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีบรอนซ์เงินหมายเลขทะเบียนบท 4462 สุพรรณบุรี จอดอยู่ข้างทาง 
 
จากการสอบถามนายณัฐวัฒน์ มงคลอุตสาหเลิศ อายุ 32 ปี คนขับรถกระบะบอกว่าตนได้มาส่งกุ้งที่ตลาดทะเลไทย และขากลับได้ขับมาถึงช่วงแยกก็จะเบี่ยงรถออกช่องทางด่วนแต่ปรากฏว่าช่วงล้อรถด้านขวาไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ทำให้คนขับเสียหลักล้มลงเป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครนำศพส่งโรงพยาบาลสมุทรสาครและได้เชิญคนขับรถกระบะไปสอบสวนเพิ่มเติมก่อนที่จะมีการดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

หน้าแรก » ภูมิภาค