วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 11:18 น.

ภูมิภาค

รวบ 2 ทาสยานรก คาจุดตรวจเคอร์ฟิว

วันจันทร์ ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2564, 14.17 น.

ทำเนียนขี่รถ จยย.ผ่านจุดตรวจ เจ้าหน้าที่เห็นท่าทางมีพิรุธ เรียกจอดตรวจค้นรายแรกเป็นหนุ่มวัย 20 ปี ค้นตัวเจอผงขาวบรรจุหลอด 2 หลอดซุกซ่อนในกระเป๋ากางเกง รายที่ 2 เจอทั้งผงขาว 1 ถุง ยาบ้า 4 เม็ด คุมตัวพร้อมของกลางส่งตำรวจดำเนินคดี


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น.ของวันที่ 15 ส.ค.64 ขณะที่นายสาวิตร เจียมจิระพร นายอำเภอไทรโยค จ.กาญจนบุรี พร้อมด้วยนายเตชทัต เหรียญเครือ ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกัน และเจ้าหน้าที่ อส.ไทรโยคที่ 7 ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรโยค กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยฯ อส.ที่เข้าเวรปฎิบัติหน้าที่ ณ บริเวณจุดตรวจเคอร์ฟิวสามแยกปากกิเลน ต.สิงห์ อ.ไทรโยคฯ ตามคำสั่งนายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ห้ามเดินทางออกนอกบ้านในพื้นที่ตามเวลาที่กำหนด


ขณะที่คณะของนายอำเภอกำลังพูดคุยสอบถามนายคมสันต์ ประทีป ผู้ช่วย อป.พร และเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจอยู่นั้น ได้มีผู้ชายคนหนึ่งขับขี่รถ จยย.ผ่านเข้ามายังจุดตรวจในลักษณะมีพิรุธ จึงเรียกให้จอดเพื่อตรวจค้น สอบถามผู้ชายคนดังกล่าวทราบชื่อนายศุภกร แซ่ฮิ้น อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 2 ต.สิงห์ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ผลการตรวจค้นในตัวพบยาเสพติดประเภท 1(เฮโรอีน) จำนวน 2 หลอด ซุกซ่อนอยู่ จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางไปสอบสวนขยายผลหาแหล่งที่มาของยาเสพก่อนจะควบคุมตัวพร้อของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย


ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เวลา 23.00 น.ของคืนเดียวกัน เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจเคอร์ฟิวบ้านบ้องตี้ ได้ทำการจับกุมตัวนายนิคม ราชสีห์แก้ว อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 262 หมู่ 4 ต.บ้องตี้ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี พร้อมของกลางเป็นยาเสพติดประเภท 1(เฮโรอีน) ยาบ้า 4 เม็ด ขณะขี่รถ จยย.ผ่านจุดตรวจเคอร์ฟิว เช่นกัน จึงนำตัวนายนิคม ราชสีห์ ผู้ต้องหารายนี้ ไปสอบสวนขยายผลถึงแหล่งที่มาของยาเสพติด ก่อนจะควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ไทรโยค เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

หน้าแรก » ภูมิภาค